Tin mới

Nhận định Villarreal vs Bayern Munich (2h 07/04/2022) tứ kết Champions League: Ẩn số từ chủ nhà

Thứ ba, 05/04/2022, 12:38 (GMT+7)

Nhận định Villarreal vs Bayern Munich, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Villarreal vs Bayern Munich (2h 07/04/2022) trong khuôn khổ tứ kết Champions League.

Nhận định Villarreal vs Bayern Munich (2h 07/04/2022) tứ kết Champions League
Nhận định Villarreal vs Bayern Munich (2h 07/04/2022) tứ kết Champions League

Nhận định Villarreal vs Bayern Munich

Villarreal đang có một mùa giải La Liga không mấy thành công nhưng tại đấu trường Champions League lại là một câu chuyện hoàn toàn khác. Tàu ngầm vàng đã kết thúc vòng bảng với vị trí thứ 2, những lá thăm may rủi khiến họ phải đụng độ với Juventus ở vòng 1/8. Tưởng chừng như trận hòa 1-1 ở lượt đi sẽ khiến cho Villarreal gặp bất lợi ở trận lượt về trên đất Ý nhưng Unai Emery cùng các học trò đã xuất sắc đánh bại Lão bà với tỉ số 3-0 ngay trên thánh địa Allianz. Sau chiến tích đầy ấn tượng tại Champions League thì Villarreal lại thể hiện một bộ mặt bạc nhược khi để thua 2 trận gần nhất tại La Liga trước những đối thủ yếu hơn là Cadiz và Levante qua đó không thể giữ vững được vị trí thứ 6.

Về phía đội khách, Bayern Munich đã chạm một tay vào chiếc đĩa bạc Bundesliga khi khoảng cách giữa họ và đội xếp thứ 2 là Dortmund là được nới rộng lên thành 9 điểm. Mục tiêu lớn nhất của Hùm xám lúc này chính là chiếc cúp tai voi danh giá khi họ đã không thể bảo vệ thành công chức vô địch ở mùa giải năm ngoái. Tưởng chừng như sau trận hòa 1-1 trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League với RB Salzburg sẽ khiến cho đại diện nước Đức gặp nhiều khó khăn ở trận lượt về nhưng Julian Nagelsmann cùng các học trò đã hủy diệt đội bóng đến từ nước Áo với tỉ số 7-1 qua đó bước tiếp vào vòng tứ kết. Trở về giải quốc nội, Bayern Munich đã bị Hoffenheim cầm hòa với tỉ số 1-1 trước khi giành được 2 chiến thắng liên tiếp khi đối đầu với Union Berlin và Freiburg qua đó có bước chạy đà hoàn hảo cho trận đấu sắp tới đâu.

Villarreal đang là một ẩn số tại Champions League năm nay (Ảnh: UEFA)
Villarreal đang là một ẩn số tại Champions League năm nay (Ảnh: UEFA)

Trong lịch sử, Villarreal và Bayern Munich mới chỉ chạm trán nhau 2 lần tại vòng bảng Champions League mùa giải 2011-2012. Hùm xám xứ Bavaria là đội giành được cả 2 chiến thắng trong những trận đấu ấy.

Thành tích ghi bàn gần đây của Villarreal đang rất đáng báo động khi trong 5 trận gần nhất thì Tàu ngầm vàng chỉ ghi được 4 bàn ( 3 bàn vào lưới Juventus) và phải nhận 4 bàn thua. Tuy nhiên, với kinh nghiệm tại các đấu trường cúp của Unai Emery sẽ giúp cho Villarreal có được đối sách hợp lí trong trận đấu tới. Phong độ sân nhà của Villarreal gần đây là rất tốt khi họ vẫn chưa phải nhận thất bại nào trên sân nhà từ tháng 12 năm ngoái.

Đối với Bayern Munich, hàng công của họ vẫn đang nổ súng đều đặn với 17 lần xé lưới đối thủ trong 5 trận gần nhất và chỉ phải nhận vỏn vẹn 4 bàn thua. Tuy nhiên, không vì thế mà đội chủ sân Allianz Arena được chủ quan khi Villarreal vẫn là một đội bóng có thể tạo nên nhiều sự bất ngờ. Phong độ sân khách của đoàn quân Nagelsmann cũng đang không mấy thuyết phục khi chỉ có được 2 chiến thắng trong 5 lần làm khách gần nhất.

Thông tin lực lượng Villarreal vs Bayern Munich

Villarreal: Alberto Moreno, Chukwueze chấn thương

Bayern Munich: Davies, Choupo-Moting chấn thương.

Đội hình dự kiến Villarreal vs Bayern Munich

Villarreal: Rulli - Estupinan, Torres, Albiol, Aurier - Trigueros, Parejo, Capoue, Pino - Dajuma, Gerard Moreno.

Bayern Munich: Hernandez, Upamecano, Sule, Pavard - Goretzka, Kimmich, Coman, Muller, Sane - Lewandowski.

Dự đoán kết quả Villarreal vs Bayern Munich

Dự đoán tỉ số: Villarreal 1 - 1 Bayern Munich.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news