Tin mới

Nhận định Virtus Segafredo Bologna vs Bertram Tortona (01h45 ngày 28/05/2022) Giải Bóng Rổ Nhà Nghề Italia Serie A 2022

Thứ sáu, 27/05/2022, 09:24 (GMT+7)

Nhận định Virtus Segafredo Bologna vs Bertram Tortona, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Virtus Segafredo Bologna vs Bertram Tortona (01h45 ngày 28/05/2022) Giải Bóng Rổ Nhà Nghề Italia Serie A 2022.

Nhận định Virtus Segafredo Bologna vs Bertram Tortona

Tứ kết Serie A năm nay, Virtus Segafredo Bologna vs Bertram Tortona sẽ đụng độ ở kèo bo5 nhằm tìm ra cái tên xuất sắc có mặt ở vòng bán kết. Virtus Segafredo Bologna có thể kém hơn Bertram Tortona về thành tích đối đầu, nhưng mọi thứ đang dần đảo chiều bởi Virtus Segafredo Bologna đã có sự tiến bộ rõ rệt với vị trí dẫn đầu trên bảng tổng sắp sau vòng bảng.

Được chơi trên sân nhà mang tới cho đội bóng Virtus Segafredo Bologna những cơ hội để sớm vươn lên dẫn trước. Nên nhớ rằng Virtus Segafredo Bologna sẽ có 2 trận sân nhà và đó là những điều kiện thuận lợi để Virtus Segafredo Bologna đánh bại đối thủ Bertram Tortona cùng với ưu thế trước khi phải hành quân đến sân của Bertram Tortona sau đó. Bảng kèo nhà cái hiện đang đưa ra kèo chấp 5,5 cho Virtus Segafredo Bologna.

Không bất ngờ cho kèo đấu này bởi tuy trong quá khứ Bertram Tortona mới là đội bóng nhỉnh hơn Virtus Segafredo Bologna, nhưng hiện tại thì Bertram Tortona đang trải qua một mùa giải không hề dễ dàng lẫn chỉ kết thúc ở vị trí thứ 6. Mọi thứ vẫn còn dài ở phía trước, nhưng cả đội Bertram Tortona sẽ phải cải thiện tình hình từ giờ bởi nếu không Bertram Tortona sẽ để cho Virtus Segafredo Bologna dễ dàng vươn lên tạo ra khoảng cách an toàn trong những trận đấu tới đây và khi trở về sân nhà thì e đã là quá muộn lẫn khó lòng để Bertram Tortona có thể lật kèo Virtus Segafredo Bologna trong trận chiến sắp tới.

Virtus Segafredo Bologna tiếp đón Bertram Tortona trên sân nhà (Ảnh:Youtube)
Virtus Segafredo Bologna tiếp đón Bertram Tortona trên sân nhà (Ảnh:Youtube)

Virtus Segafredo Bologna sau vòng bảng đã thành công cán đích với vị trí dẫn đầu trên bảng tổng sắp, 2 đội bóng đứng sau đó đã có thành tích bất bại trên sân nhà trong số đó. Bản thân Virtus Segafredo Bologna cũng chơi rất ấn tượng và Virtus Segafredo Bologna chỉ để thua đúng 2 trận trong tổng số 15 trận trên sân nhà mùa này. Tinh thần cả đội Virtus Segafredo Bologna cũng sẽ lên rất cao khi mà điểm tựa sân nhà sẽ giúp Virtus Segafredo Bologna nâng cao tâm lý thi đấu cả đội.

Tính ra thì 5 trận gần nhất Virtus Segafredo Bologna được chơi trên sân nhà thì Virtus Segafredo Bologna đều đã bất bại. Có thể thấy rằng khả năng phòng ngự của đội bóng Virtus Segafredo Bologna đang là rất tốt, và dĩ nhiên không sai khỏi sửa, Virtus Segafredo Bologna đã từng đánh bại chính Bertram Tortona cũng ngay trên sân nhà ở mùa này nên chẳng có lý do gì để họ không lặp lại điều đó trong ngày ra quân ở vòng playoffs tới đây. Về phần của Bertram Tortona chỉ có 3 thắng và 2 thua trong 5 trận sân khách gần nhất.

Tuy là trong quá khứ thì 5 trận Bertram Tortona thi đấu xa nhà gần nhất tới sân của Virtus Segafredo Bologna thì toàn đội Bertram Tortona ra về với 3 thắng lợi. Nhưng với tình cảnh Bertram Tortona hiện giờ cùng với đó là sự bất ổn trong tấn công, trận hay trận dở thì khả năng cao Bertram Tortona sẽ khó lòng có thể ra về với niềm vui khi mà chủ nhà Virtus Segafredo Bologna đang cực kỳ thăng hoa năm nay.

Bước vào trận đấu đầu tiên của vòng playoffs nên cả hai đội Virtus Segafredo Bologna vs Bertram Tortona sẽ dành cho đối phương những sự tôn trọng, ưu tiên chơi an toàn phòng ngự chặt chẽ là điều khả năng cao xuất hiện trong trận đấu tới. Virtus Segafredo Bologna vs Bertram Tortona cũng không lạ gì nhau trong quá khứ, thời gian này cả 2 đội Virtus Segafredo Bologna vs Bertram Tortona cũng rất chịu khó cải thiện khâu tấn công ghi điểm. Những chắc chắn cả 2 đội Virtus Segafredo Bologna vs Bertram Tortona cũng sẽ chơi cầm chừng nhiều hơn là chọn tấn công nếu không muốn mắc vào cái bẫy của đối thủ. Chọn xỉu sẽ là thích hợp nhất cho trận đấu sắp tới.

Virtus Segafredo Bologna có phần tự tin hơn so với đối thủ về phong độ trong thời gian qua.
Virtus Segafredo Bologna có phần tự tin hơn so với đối thủ về phong độ trong thời gian qua.

Đội hình dự kiến Virtus Segafredo Bologna vs Bertram Tortona:

Virtus Segafredo Bologna: Marco Belinelli, Milos Teodosic, Kyle Weems, Julian Gamble, Giampaolo Ricci

Bertram Tortona: Tyler Cain, Mike Daum, Ariel Filloy, JP Macura, Bruno Mascolo.

Dự đoán kết quả Virtus Segafredo Bologna vs Bertram Tortona:

Tỷ số: Virtus Segafredo Bologna 79 - 74 Bertram Tortona

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news