Tin mới

Nhận định Daegu vs Pohang (17h00 29/05/2022) vòng 15 K League: Trận chiến quan trọng

Thứ năm, 26/05/2022, 14:05 (GMT+7)

Nhận định Daegu vs Pohang, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Daegu vs Pohang (17h00, 29/05) trong khuôn khổ vòng 15 K League.

Nhận định Daegu vs Pohang

Dù đang thi đấu không quá tệ, song phong độ của Daegu trong thời gian gần đây là không thực sự tốt. Bất bại trong 9 trận gần nhất tuy nhiên họ đã để hòa tới 4 trận và chỉ giành được 5 chiến thắng. Dẫu vậy sau 2 trận hòa liên tiếp, thầy trò HLV Alexandre Gama đã tìm lại được niềm vui. Đón tiếp Gangwon trên sân nhà ở vòng 14, Daegu đã dễ dàng có được chiến thắng 3-0. Chiến thắng này giúp họ leo lên vị trí trí thứ 6 với 17 điểm.

Bên kia chiến tuyến, Pohang đã có một mùa giải tương đối phập phù. Thống kê cho thấy Steelers chỉ thua 2 và giành tới 5 chiến thắng trong 10 lần ra sân gần nhất, tuy nhiên cả 2 thất bại của họ đều là tại K League. Dù vậy ở vòng đấu thứ 14, đoàn quân HLV Kim Gi-dong đã có chiến thắng khá dễ dàng trước Incheon Utd với tỷ số 2-0 trên sân nhà. Chiến thắng này giúp Pohang tiếp tục đứng ở vị trí thứ 4 với 22 điểm.

Daegu sẽ cần chiến thắng để bám đuổi top trên (Ảnh: Twitter)
Daegu sẽ cần chiến thắng để bám đuổi top trên (Ảnh: Twitter)

Thành tích đối đầu của Daegu đang là khá lép vế trước Pohang. Trong 40 lần gặp nhau, Daegu chỉ thắng 11 trận trong khi Pohang đã có tới 16 lần làm được điều này. Ở trận lượt đi mùa này, Pohang dù được thi đấu trên sân nhà tuy nhiên lại chỉ có được trận hòa 1-1 khi tiếp đón Daegu.

Tại K League mùa này, hàng công của Daegu đang có thành tích khá tốt Cho tới lúc này, số pha lập công họ có được sau 14 lần ra sân mới là 20 bàn, con số không hề tệ. Tuy nhiên, hàng phòng ngự của Daegu lại đang khiến họ rơi vào tình trạng khó khăn khi đã để lọt lưới tới 19 bàn thua.

Trong khi đó, hàng công của Pohang cũng thi đấu không hề tệ với 16 bàn thắng. Tuy nhiên hàng phòng ngự của Steelers cũng thi đấu khá thiếu chắc chắn với 11 bàn thua. Dù vậy, Pohang chắc chắn sẽ quyết tâm giành chiến thắng để nới rộng cách biệt với chính Daegu.

Thông tin lực lượng Daegu vs Pohang

Daegu: Đầy đủ lực lượng.

Pohang: Đầy đủ lực lượng.

Đội hình dự kiến Daegu vs Pohang

Daegu: Seung-hun Oh - Tae-uk Jeong - Jeong-un Hong - Jin-hyeok Kim - Jae Won Hwang Jin-yong Lee - Bruno Lamas - Chul Hong - Jae-hyeon Ko - Zeca - Cesinha

Pohang: Pyeong-guk Yun - Seung-wook Park - Chan-yong Park - Alex Grant - Sang-min Shim - Jin-ho Sin - Soo-bin Lee - Kwang-hyeok Lee - Seung-dae Kim - Sang-hyeob Lim - Yong-jun Heo

Dự đoán kết quả Daegu vs Pohang

Dự đoán tỷ số: Daegu 1-2 Pohang

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news