Tin mới

Nhận định Lille vs Lens (2h 17/04/2022) vòng 32 Ligue 1: Vị khách khó chịu

Thứ sáu, 15/04/2022, 10:24 (GMT+7)

Nhận định Lille vs Lens, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Lille vs Lens (2h, 17/04/2022) trong khuôn khổ vòng 30 Ligue 1.

Nhận định Lille vs Lens (2h 17/04/2022) vòng 32 Ligue 1
Nhận định Lille vs Lens (2h 17/04/2022) vòng 32 Ligue 1

Nhận định Lille vs Lens

Mùa giải năm nay, Lille đang thiếu hụt đi sự bùng nổ mặc dù Ligue 1 đã bước sang giai đoạn cuối. Chó Ngao vẫn chưa thể chiếm được suất chơi tại đấu trường châu lục. Thầy trò HLV Jocelyn Gourvennec đang trên đà thăng tiến phong độ. Hiện tại Lille đang bất bại 8 trận liên tiếp tại sân chơi danh giá nhất nước Pháp. Nhưng họ lại không giữ được sự hưng phấn đấy ngoài châu lục khi bại trận trước Chelsea.

Phía đội khách, Lens đang thể hiện sự khó chịu của mình khi bám rất sát đội chủ nhà và kém duy nhất 1 điểm. Nhưng thật khó có thể xác định phong độ hiện tại của Sang et Or. Có những lúc, Lens phải vật vã, thậm chí bại trận trước những đối thủ dưới cơ. Có thể kể đến trận gặp Brest tại vòng 27, thầy trò HLV Franck Haise bất ngờ thua cuộc với tỷ số 0-2. Nhưng cuối tuần qua, Lens lại có được chiến thắng áp đảo trước Nice ngay trên sân nhà.

Lille sẽ phải tiếp đón một vị khách đầy khó chịu (Ảnh: Twitter)
Lille sẽ phải tiếp đón một vị khách đầy khó chịu (Ảnh: Twitter)

Từ đầu thập niên 2000 tới nay, Lille và Lens đã có 12 lần chạm trán. Trong đó, Lens là đội có được nhiều lợi thế hơn khi đã ca khúc khải hoàn 7 lần. Ngược lại, Lille hoàn toàn lép vế nhận về duy nhất 1 lần ăn mừng chiến thắng. 4 trận còn lại 2 đội ra về với tỉ số hoà chung cuộc. Đáng chú ý, 4/5 lần gặp mặt gần đây nhất Lille đều chọc thủng lưới Lens không dưới 2 bàn.

Với việc quá phục thuộc vào Jonathan David đã khiến Lille chưa có nhiều bùng nổ trong khâu tấn công. Hiện tại, Chó Ngao đã chọc thủng lưới đối phương 39 lần. Trong đó, tiền đạo người Canada đã có riêng cho mình 13 bàn thắng. Tuy vậy, Lille chưa thực sự làm tốt tại khâu phòng ngự khi đã để thủng lưới 36 bàn sau 31 trận.

Ngược lại với đội chủ nhà, Lens không quá phụ thuộc vào cầu thủ nào vậy nên hàng tấn công của họ luôn đầy đủ sức mạnh. 48 là số bàn thắng mà thầy trò HLV Franck Haise đã mang về cho đội bóng. Ấy vậy, Sang et Or lại sở hữu hàng phòng ngự thiếu vắng sự chắc chắn. Từ đầu mùa giải tới hiện tại, Lens đã phải vào lưới nhặt bóng 40 lần.

Thông tin lực lượng Lille vs Lens

Nhận định Lille vs Lens (2h 17/04/2022) vòng 32 Ligue 1: Vị khách khó chịu - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Lille vs Lens

Lille: Jardim; Celik, Fonte, Djalo, Gudmundsson; Sanches, Andre, Xeka, Bamba; David, Yilmaz.

Lens: Leca; Medina, Danso, Gradit; Doucoure; Haidara, Fofana, Costa, Frankowski; Ganago, Sotoca.

Dự đoán kết quả Lille vs Lens

Dự đoán tỷ số: Lille 1-0 Lens  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news