Tin mới

Nhận định West Ham vs Manchester City (22h30 07/08/2022) vòng 1 Ngoại hạng Anh: Mở đầu khó khăn

Thứ sáu, 05/08/2022, 15:09 (GMT+7)

Nhận định West Ham vs Manchester City, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận West Ham vs Manchester City (22h30 07/08) trong khuôn khổ vòng 1 Ngoại hạng Anh.

Nhận định West Ham vs Manchester City

West Ham đã có 1 mùa hè khá sôi động và 1 trong những thành công của họ chính là giữ chân được đội trưởng Declan Rice. Bên cạnh thành tích này, Búa Tạ cũng đã có những trận giao hữu, thế nhưng kết quả lại không cho thấy sự khả quan. Thầy trò HLV David Moyes thi đấu tổng cộng 7 trận giao hữu, trong đó chỉ có 2 lần họ có được chiến thắng. Đáng chú ý, các đối thủ của West Ham đều là những CLB không quá mạnh. Kết quả này chắc chắn là 1 bước đà không tốt của Búa Tạ, nhất là khi ở vòng đầu tiên của giải Ngoại hạng, họ sẽ phải chạm trán với nhà vô địch Manchester City.

Nửa xanh thành Manchester như thường lệ vẫn luôn biết cách khuấy động mùa hè. Bom tấn năm nay của họ là tiền đạo trẻ người Na Uy Erling Haaland. Chàng trai sinh năm 2000 này cũng đã có trận đấu chính thức đầu tiên dưới màu áo của The Citizens. Tuy nhiên, đấy lại là 1 trận cầu đáng quên với cá nhân Haaland nói riêng và Manchester City nói chung. Họ phải nhận thất bại trước Liverpool ở trận tranh Siêu cúp Anh với tỉ số 1-3, một trận đấu mà nửa xanh thành Manchester đã để cho Lữ Đoàn Đỏ lấn lướt và tận dụng những cơ hội có được. Và ngay ở trận khởi đầu mùa bóng mới, Pep và các học trò tiếp tục đối mặt với 1 thử thách khó nhằn mang tên West Ham.

Manchester City sẽ có 1 trận đấu khó khăn (Ảnh: Twitter)
Manchester City sẽ có 1 trận đấu khó khăn (Ảnh: Twitter)

Ở mùa giải năm ngoái, Manchester City đã bất bại trong cả 2 lần đối đầu với West Ham.  Thậm chí, từ năm 2016 đến nay, The Citizens chưa để thua Búa Tạ 1 lần nào. Dù phải thi đấu trên sân khách hay chơi với tư cách chủ nhà, Manchester City vẫn cho thấy mình là 1 thiên địch của West Ham và nhiều khả năng, ở trận đấu tới đây, The Citizens sẽ tiếp tục duy trì thành tích này. 

West Ham đã trải qua tổng cộng 7 lần ra sân trong mùa hè vừa qua, và hàng công của họ đã để lộ ra những vấn đề. Số bàn thắng mà các chân sút của Búa Tạ ghi được chỉ là 8 bàn thắng, 1 con số không tốt đối với CLB như West Ham. Thêm nữa, hàng phòng ngự của họ cũng hoạt động không mấy trơn tru. Búa Tạ đã để thủng lưới 7 bàn trong 7 trận, trung bình mỗi trận họ phải nhận 1 bàn thua.

Manchester City là đội bóng có hàng công mạnh mẽ nhất giải Ngoại hạng mùa bóng năm ngoái. Năm nay, với sự xuất hiện của Erling Haaland, sức mạnh của họ lại được củng cố thêm rất nhiều. Mặc dù ở những trận giao hữu, cả Haaland và The Citizens chưa phô diễn được hết sức mạnh, nhưng NHM vẫn đang kỳ vọng vào 1 mùa giải bùng nổ sắp tới. Thêm nữa, Manchester City cũng có những củng cố cho hàng phòng ngự thêm chắc chắn. Có thể thấy, nửa xanh thành Manchester đã hướng tới danh hiệu vô địch Premier League năm nay và những mục tiêu cao hơn.

Thông tin lực lượng West Ham vs Manchester City

West Ham: Ra sân với đội hình mạnh nhất

Manchester City: Có đầy đủ lực lượng

Đội hình dự kiến West Ham vs Manchester City

West Ham: Fabianski, Johnson, Zouma, Ogbonna, Cresswell, Soucek, Rice, Bowen, Fornals, Benrahma, Antonio.

Manchester City: Ederson, Cancelo, Dias, Walkers, Stones, Rodrigo Hernandez, Gundogan, De Bruyne, Silva, Foden, Haaland.

Dự đoán kết quả West Ham vs Manchester City

Dự đoán tỷ số: West Ham 1-2 Manchester City

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news