Tin mới

Nhận nhiều tổn thương sau 4 lần đò, 'Cô Xuyến' của 'Về nhà đi con' tuyên bố 'tim hết pin' giữa tin đồn yêu trai trẻ kém 16 tuổi

Thứ năm, 25/03/2021, 15:34 (GMT+7)

Động thái mới đây của diễn viên Hoàng Yến thu hút sự chú ý giữa lúc vướng tin đồn hẹn hò với trai trẻ kém 16 tuổi sau ồn ào hôn nhân với chồng thứ 4.

Diễn viên Hoàng Yến được khán giả biết đến qua những vai diễn điệu đà, lẳng lơ trong những bộ phim như: "Đi qua bóng tối", "Chủ tịch tỉnh"… Đặc biệt là “cô Xuyến” trong Về nhà đi con gần đây gây ấn tượng mạnh. Sau ồn ào ly hôn chồng thứ 4 cách đây không lâu,  mọi động thái của nữ diễn viên Hoàng Yến thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Điều đáng nói là nữ Diễn viên Hoàng Yến vẫn thẳng thắn chia sẻ về "phi công" vào 1 ngày trước khi công khai ly hôn (16/2). 

Ngay lập tức, phát ngôn này vướng không ít lời bàn tán và tranh cãi vì đúng thời điểm chồng cũ tố cô Ngoại tình với chồng trẻ. Một số ý kiến chỉ trích, mỉa mai nữ diễn viên "Về nhà đi con" có suy nghĩ không an phận dù đã 4 người chồng.

Ảnh FBNV
Ảnh FBNV

Cách đây không lâu, nữ diễn viên cũng khiến dân tình bất ngờ khi vướng tin đồn yêu trai trẻ kém 16 tuổi. Khi được hỏi về tin đồn nữ diễn viên chia sẻ với Vietnamnet: “Bạn đó sinh năm 1992, kém tôi 16 tuổi và là quản lý của tôi. Ai nghĩ gì cũng được, tôi chẳng phủ nhận cũng chẳng khẳng định. Chỉ biết rằng, thời điểm hiện tại tôi đang rất hạnh phúc”.

Điều đáng nói là nữ diễn viên cũng cho biết mình là người yêu hết mình và không quan tâm đến lời dị nghị của thiên hạ. 

Ngay sau khi vướng tin đồn hẹn hò với trai trẻ kém 16 tuổi trong lúc ly hôn chồng thứ 4 còn chưa lâu, diễn viên Hoàng Yến đã lên tiếng đính chính với truyền thông rằng người đàn ông xuất hiện cùng cô chính là quản lý cảu mình. Hoàng Yến cho biết, anh đã có vợ con chứ không phải "người tình tin đồn".

Diễn viên Hoàng Yến bị đồn hẹn hò với trai trẻ kém 16 tuổi. Ảnh FBNV
Diễn viên Hoàng Yến bị đồn hẹn hò với trai trẻ kém 16 tuổi. Ảnh FBNV

Bên cạnh đó, Hoàng Yến cũng không ngại tình cảm hiện tại của mình: "Tim tôi đang hết pin, tạm thời nghỉ để dưỡng thương. Hiện tại tôi đang đón nhận yêu thương của cả cộng đồng, gia đình, bè bạn. Toàn yêu thương ngập lòng. Thế là đủ hạnh phúc lắm rồi'.

Trước đó, khi bị soi mói chuyện tình cảm, diễn viên Hoàng Yến đã phải lên tiếng giải thích rằng: "Cuộc sống của Yến, con người của Yến, Yến muốn lấy ai, muốn yêu ai đấy là việc của Yến mà, có ảnh hưởng gì đến cuộc sống riêng tư của mọi người đâu. Mọi người chưa biết Yến là ai, chưa gặp Yến bao giờ sao nỡ buông những lời không hoa mỹ, không có mỹ từ, không có ái ngữ dành cho nhau như vậy?".

Hoàng Yến cùng chồng thứ 4. Ảnh FBNV
Hoàng Yến cùng chồng thứ 4. Ảnh FBNV

Dù bị nhận những lời không hay nhưng nữ diễn viên Hoàng Yến vẫn đáp trả bằng giọng điệu rất nhẹ nhàng và khẳng định không giận hay ghét ai.

"Yến phát nguyện là Yến không giận gì các bạn cả. Yến yêu tất cả những sự yêu ghét, những comment dù tích cực hay tiêu cực. Nhưng Yến mong rằng các bạn hãy hiểu người kia một chút rồi hãy phán xét và chia sẻ", nữ diễn viên "Về nhà đi con".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news