Tin mới

Thái độ của gia đình chồng cũ với Nhật Kim Anh sau hơn 2 năm căng thẳng kiện tụng trên tòa

Thứ năm, 25/03/2021, 15:03 (GMT+7)

Sau khi giành được quyền nuôi con trong suốt 2 năm căng thẳng trên tòa, mối quan hệ của Nhật Kim Anh khiến nhiều người tò mò.

Nhật Kim Anh được biết đến là ca sĩ kỳ cựu trong làng giải trí Việt. Không chỉ thành công ở lĩnh vực ca hát mà cô còn lấn sân sang cả điện ảnh và gặt hái được rất nhiều thành công. Bên cạnh những hình ảnh trên sóng truyền hình thì đời tư của Nhật Kim Anh cũng gây chú ý khi xảy ra căng thẳng với chồng cũ sau khi ly hôn.

Từng có một cuộc hôn nhân hạnh phúc với chồng doanh nhân, Nhật Kim Anh bất ngờ gây chú ý khi khóc lóc, van xin được gặp con sau khi cả hai "đường ai nấy đi". Không hiểu điều gì đã khiến cặp đôi từng được nhiều người hâm mộ khi đến với nhau nhẹ nhàng và ra đi cũng yên bình mà giờ đây lại liên tục gay gắt và "bóc phốt" nhau trên mạng xã hội.

Cuộc hôn nhân của Nhật Kim Anh gây tranh cãi trên mạng xã hội. Ảnh internet
Cuộc hôn nhân của Nhật Kim Anh gây tranh cãi trên mạng xã hội. Ảnh internet

Trong khi Nhật Kim Anh liên tục khóc lóc tố chồng cũ không cho gặp con trai rồi làm mọi cách để không cho gặp con. Còn phía Bửu Lộc thì khẳng định không có chuyện đó. Cứ thế cuộc chiến giành con tưởng chừng như không hồi kết diễn ra nhưng mới đây, Nhật Kim Anh đã tuyên bố chính thức giành được quyền nuôi con.

Sau căng thẳng trong cuộc chiến trên tòa suốt 2 năm, nhiều người thắc mắc về mối quan hệ của Nhật Kim Anh với gia đình của chồng cũ. Theo đó, trả lời trên một bài phỏng vấn của Vietnamnet, Nhật Kim Anh đã không giấu được niềm vui sướng khi nhận được quyền nuôi con suốt nhiều năm qua. Thậm chí khi nhắc đến gia đình chồng cũ, giọng ca "Đoạn đường vắng" cũng khẳng định hai bên rất nhẹ nhàng giải quyết và không còn căng thẳng như trước đây.

Nhật Kim Anh đã giành được quyền nuôi con. Ảnh internet
Nhật Kim Anh đã giành được quyền nuôi con. Ảnh internet

Nữ ca sĩ thẳng thắn cho biết sau khi cô thắng kiện thì mọi thứ vẫn diễn ra nhẹ nhàng và thái độ của gia đình chồng cũ cũng đã thay đổi khác trước. Đặc biệt chồng cũ cũng tạo cơ hội cho cô nói chuyện qua video với con.

Hiện tại con trai Nhật Kim Anh vẫn sống với bố ruột và gia đình nhà nội ở Cần Thơ. Nữ diễn viên đã lên kế hoạch đến nghỉ he sẽ bàn bạc với chồng cũ lựa chọn môi trường sống cùng nơi học tập tốt nhất cho con trai. Do bé chưa lớn nên không muốn con thay đổi đột ngột, cả hai đều sẽ khiến bé nhận thức và thay đổi một cách tự nhiên nhất.

Nhật Kim Anh không cấm cản nhà chồng gặp con. Ảnh internet
Nhật Kim Anh không cấm cản nhà chồng gặp con. Ảnh internet

Bên cạnh đó, Nhật Kim Anh cũng khẳng định cô sẽ tạo điều kiện tốt nhất cho con của mình để tránh làm ảnh hưởng đến tâm lý của đứa bé đồng thời cũng khẳng định sẽ thoải mái để nhà chồng đưa đón, chăm sóc cho con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news