Tin mới

Thơ Nguyễn ‘ẩn ý’ dừng làm youtuber, tiết lộ đã chơi búp bê 20 năm

Thứ năm, 25/03/2021, 14:58 (GMT+7)

Thơ Nguyễn là youtuber có lượng fan đông đảo là các em nhỏ. Hiện tại, kênh Youtube Thơ Nguyễn có có 8,74 triệu lượt người đăng ký, thuộc top 5 kênh có lượng người đăng ký cao nhất tại Việt Nam.

Mới đây, Thơ Nguyễn đã làm video hướng dẫn các em “xin vía học giỏi” từ búp bê gây xôn xao Cộng đồng mạng, đặc biệt là các vị phụ huynh: "Mập ơi, bây giờ con nghe lời mẹ nè, ngày mai là các anh chị đi học rồi đấy, giờ con cầu cho các anh chị học giỏi nha. Nếu mà con cầu được lắc ngang, không cầu được lắc dọc, nói chung là cứ lắc tứ tung đi. Lắc cái đầu là mẹ cho ăn đòn tét mông ngay".

Ảnh: Thanh niên
Ảnh: Thanh niên

Chưa hết, Youtuber Thơ Nguyễn tiếp: "A nhớ ra rồi, trước khi mà cầu cái gì thì phải cho bạn ấy ăn uống đã. Bạn ấy rất là thích uống nước ngọt Coca cola, để chị mời bạn ấy uống nhé các em".

Tiếp theo, cô nhìn về ống kính trò chuyện: "Chị thấy có rất nhiều bạn Kumanthong uống nước ngọt bằng ống hút, nhưng riêng mập nhà chị thì không cần". Cô khui lon nước, phát ra tiếng xịt ga lớn rồi tỏ vẻ ngạc nhiên: "Đó các em thấy chưa, mập tham chưa, uống như vậy là các em học giỏi lắm đó, uống quá trời luôn".

Đoạn clip này đã bị Thanh tra Sở thông tin truyền thông Bình Dương xử lý. Nữ YouTuber đã bị xử phạt vi phạm hành chính 7,5 triệu đồng. Sau đó, Thơ Nguyễn đã đăng clip xin lỗi phụ huynh, các em nhỏ. Mới đây, cô tiếp tục chia sẻ trên trang cá nhân của mình.

Cụ thể, cô cho biết bản thân lúc đầu cáu gắt khi được khuyên gỡ clip vì búp bê này đã được cô giới thiệu trong video trước đó và các em xem YouTube đều đã lớn. Sau đó, nhận về làn sóng chỉ trích, cô mới nhận ra lỗi sai của mình.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Cô chia sẻ: “Lỗi của chị là quá tự tin vì nghĩ rằng ai cũng chơi búp bê như chị, hơn 20 năm chơi búp bê, việc giỡn quá đà với búp bê như bình thường cũng là lỗi... Để người khác reup clip của mình rồi gây hiểu nhầm cho người khác cũng là lỗi, và làm ảnh hưởng đến các em là lỗi lớn nhất. Thành vì búp bê, bại vì chị. Ngàn lần xin lỗi các em và mong nhận được sự tha thứ. Chúng ta mãi là kí ức đẹp về nhau các em nhé.”

Cuối tâm thư, Thơ Nguyễn mong các em luôn sống vui vẻ, là người có ích cho xã hội. Cô xin lỗi vì không thể quay lại được nữa khiến nhiều người không biết cô có chính thức dừng làm youtuber từ đây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thơ Nguyễn Kumathong