Tin mới

Nhan sắc của 'bà bầu' Hòa Minzy trong video quay lén khiến dân tình thích thú

Thứ hai, 06/03/2023, 18:41 (GMT+7)

Những video quay lén nhan sắc của Hòa Minzy trong buổi ra mắt MV nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

Mới đây, Hòa Minzy chính thức ra mắt dự án âm nhạc mới mang tên Thị Mầu. Đây là MV đánh dấu sự quay trở lại đường đua âm nhạc của giọng ca 9x sau thời gian dài vắng bóng. Sau gần 1 ngày ra mắt, MV mới của Hòa minzy đã vượt mốc 700 nghìn lượt xem.

Hình ảnh Hòa Minzy mang bầu trong MV mới. Ảnh cắt từ clip
Hình ảnh Hòa Minzy mang bầu trong MV mới. Ảnh cắt từ clip

Trong buổi họp báo ra mắt MV mới, hình ảnh của Hòa Minzy mặc đồ thị màu và ôm bụng bầu nhận được sự chú ý của người hâm mộ. Không thể phủ nhận bất kể video quay lén thì nhan sắc của Hòa Minzy đều khiến nhiều người thích thú.

Trên mạng xã hội xuất hiện nhiều video quay lại khoảnh khắc của Hòa Minzy trong buổi họp báo. Fan hết lời khen ngợi dành cho nhan sắc ngày càng mặn mà, đẹp bất chấp các góc máy của bà mẹ 1 con.

Nhiều bình luận dành lời khen cho màn tái xuất này của Hòa Minzy: "Đến từ vùng đất quan họ có khác. Mặc bộ này đẹp thiệt", "Thị Mầu mà xinh thế này thì ông nào cũng đổ", "Chị Hoà cười lên mắt cong nhìn đẹp thật sự nha", "Thị Mầu này xinh quá","Thị Mầu xinh đẹp quá nè"...

Thị Mầu là "đứa con tinh thần" của Hòa Minzy với nam producer đình đám - Masew. Trong MV, Hòa Minzy gây ấn tượng với tạo hình cổ xưa, nối tiếp thế mạnh đưa giá trị văn hóa truyền thống vào dự án âm nhạc. Mặc dù "khệ nệ" chiếc bụng vượt mặt, nhưng Hòa Minzy vẫn rất "máu chiến" khi cùng vũ đoàn mang đến những động tác vũ đạo đẹp mắt.

Nguồn TikTok

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hòa Minzy