Tin mới

Nhan sắc của Hòa Minzy qua camera thường thế nào mà khiến dân tình 'nức nở'?

Thứ hai, 28/03/2022, 17:00 (GMT+7)

Sau khi chia tay bạn trai đại gia, Hòa Minzy hé lộ nhan sắc thường khiến dân tình xốn xang.

Sau ồn ào chia tay bạn trai đại gia, Hòa Minzy đã trở lại với công việc hoạt động nghệ thuật. Đặc biệt, nhan sắc của Hòa minzy ngày càng xinh đẹp, quyến rũ khiến nhiều người xuýt xoa.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, người đẹp gốc Bắc Ninh bất ngờ đăng tải loạt ảnh mới và kèm theo dòng chia sẻ: "Vài tấm selfie cam thường với Nha Trang hôm qua".

Nhan sắc xinh đẹp của Hòa Minzy. Ảnh chụp màn hình
Nhan sắc xinh đẹp của Hòa Minzy. Ảnh chụp màn hình

Với gương mặt xinh đẹp kèm theo lối trang điểm nhẹ nhàng cùng bộ tóc dài thướt tha, Hòa Minzy ngày càng mặn mà, đằm thắm đúng chuẩn câu nói "gái một con trông mòn con mắt".

Đặc biệt, bất chấp căn phòng tối, ánh sáng mờ, Hòa Minzy vẫn xinh đẹp khiến người hâm mộ nức nở. Dưới phần bình luận, nữ ca sĩ đã khéo léo trả lời trước những lời khen ngợi của khán giả: "Cam thường nhưng trang điểm mới xinh". Tuy nhiên, cũng có người cho rằng dù trang điểm hay để mặt mộc thì Hòa Minzy vẫn luôn xinh đẹp.

Dù camera thường nhưng giọng ca 'Không thể cùng nhau suốt kiếp' vẫn xinh đẹp ngất ngây.
Dù camera thường nhưng giọng ca "Không thể cùng nhau suốt kiếp" vẫn xinh đẹp ngất ngây.

Hòa Minzy chính thức nổi lên sau khi trở thành quán quân của cuộc thi Học viện ngôi sao. Chặng đường ban đầu có nhiều chông gai, tuy nhiên sau đó bằng tài năng của mình, Hòa Minzy đã dần chinh phục được khán giả.

Nhan sắc của Hòa Minzy qua camera thường thế nào mà khiến dân tình 'nức nở'? - Ảnh 1

Ngoài giọng hát trong trẻo đầy nội lực, Hòa Minzy còn sở hữu nhan sắc xinh đẹp với đôi mắt long lanh và nụ cười tỏa nắng. Thành công trong nghệ thuật nhưng đời tư, đặc biệt là chuyện tình cảm của nữ ca sĩ lại không mấy yên bình. Cô từng trải qua một vài cuộc tình và đều dang dở, trong đó cuộc tình tai tiếng nhất là với Công Phượng; cuộc tình gây tiếc nuối nhất là với bạn trai giàu có Minh Hải.

Hiện tại Hòa Minzy là mẹ đơn thân, cô chia tay bạn trai sau 5 năm bên nhau. Cả hai có một cậu con trai chung tên Bo. Là cậu bé tình cảm, thông minh bé Bo nhanh chóng trở thành hiện tượng mạng, sở hữu lượng người theo dõi "khủng".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hòa Minzy Minh Hải