Tin mới

Trấn Thành - Trường Giang bị netizen ‘réo tên’ sau drama Will Smith ‘choảng’ đồng nghiệp

Thứ hai, 28/03/2022, 16:18 (GMT+7)

Trấn Thành - Trường Giang bị “réo tên” giữa lùm xùm của Will Smith ‘choảng’ đồng nghiệp.

Sáng 28/3 (giờ Việt Nam), Lễ trao giải Oscar lần thứ 94 đã chính thức diễn ra tại Los Angeles (Mỹ). Bên cạnh những hạng mục giải thưởng được tìm ra, Lễ trao giải năm nay còn khiến khán giả “dậy sóng”, vì màn tác động vật lý của Will Smith đối với Chris Rock giữa sân khấu. 

Buổi Lễ trao giải Oscar lần thứ 94 gây sóng gió (Ảnh: Internet)
Buổi Lễ trao giải Oscar lần thứ 94 gây sóng gió (Ảnh: Internet)

Theo những chia sẻ ban đầu, nguyên nhân khiến Will Smith bị mất kiểm soát, có hành động bạo lực này là vì câu đùa vô duyên miệt thị ngoại hình của Chris Rock đối với Jada Pinkett-Smith - vợ của của nam diễn viên. Hiện tại, công chúng đang xôn xao, đặt nghi vấn không biết đây là sự thật hay chỉ là màn bắt tay "diễn" của Will Smith và Chris Rock?

Bên cạnh đó, một số người cho rằng, hành động bảo vệ của tài tử da màu đáng được tôn vinh vì dám đứng ra bảo vệ vợ giữa đám đông.Những tưởng mọi chuyện chỉ có vậy thì mới đây, cư dân mạng khi chứng kiến khoảnh khắc trên của Will Smith.

Trấn Thành - Trường Giang bị 'réo tên' giữa lùm và được dân mạng khuyên nên tém tém lại (Ảnh: Internet)
Trấn Thành - Trường Giang bị "réo tên" giữa lùm và được dân mạng khuyên nên tém tém lại (Ảnh: Internet)

Nhiều người tranh thủ “réo tên” Trấn Thành và Trường Giang. Lý do là bởi Trấn Thành và Trường Giang đều được biết đến là những nam diễn viên hài có tiếng và cũng được giao đảm nhận vai trò MC cho nhiều chương trình truyền hình. Thực tế, cả 2 từng có không ít lần bị chê lố khi đụng chạm đến vấn đề đời tư của đồng nghiệp khác. 

Một số bình luận của cư dân mạng: 

- Smith mà ở Việt Nam thì khéo Trấn Thành, Trường Giang hay ăn nói vô duyên, anh ấy “nắn” thẳng mặt! 

- Trấn Thành và Trường Giang lưu ý nhé! Tránh để bị đồng nghiệp đối xử như vậy khi trên sân khấu!

- Lố lăng như Trường Giang - Trấn Thành, xứng đáng bị 1 lần cho nhớ đời.

- Không biết lần này nam MC nào đó của Việt Nam có sửa cái nết không nhỉ?

- Hành động kém văn minh thì rất có thể bị ăn đập nha 2 nam danh hài gì đó ở Việt Nam ơi!

Loạt bình luận trái chiều xoay quanh Drama Will Smith khiến cư dân mạng gọi tên Trấn Thành. Bởi 2 nam MC từng không ít lần nhiều người ngán ngẩm (Chụp màn hình)
Loạt bình luận trái chiều xoay quanh Drama Will Smith khiến cư dân mạng gọi tên Trấn Thành. Bởi 2 nam MC từng không ít lần nhiều người ngán ngẩm (Chụp màn hình)

Trong showbiz Việt, Trường Giang - Trấn Thành đều là những nam diễn viên hài, MC đình đám. Ngoài tài năng thì họ cũng dính phải không ít những lùm xùm, phong cách dẫn chương trình đôi lúc cũng bị “chê”. Có lẽ, người hâm mộ cũng chỉ muốn cảnh báo 2 nam danh hài, tránh để xảy ra những sự cố đáng tiếc như tại sân khấu Lễ trao giải Oscar 2022 vừa qua. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news