Tin mới

Nhan sắc của nữ sinh Phú Yên khiến ‘hội anh em’ ‘mê mệt’ những ngày qua

Chủ nhật, 04/04/2021, 20:10 (GMT+7)

Cô nữ sinh Phú Yên xuất hiện trong hình ảnh thanh thuần, ngọt ngào khiến cộng đồng mạng “đổ” rần rần thời gian vừa qua.

Mạng xã hội đang ngày càng phổ biến với giới trẻ hiện nay. Ngoài để tiếp nhận, cập nhật những thông tin thời sự, mới nóng thì rất nhiều gương mặt mới, người đẹp tài năng được nổi tiếng trên mạng xã hội. Mới đây, Cộng đồng mạng bỗng quan tâm, chú ý tới cô nữ sinh Bích Ngân (quê tại Phú Yên) sinh năm 2003.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Cô hiện đang là học sinh trường Trần Quốc Tuấn. Bích Ngân có vẻ ngoài nổi bật, gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chỉ với một bộ ảnh chụp cạnh đường ray xe lửa, “nàng thơ” này đã ngay lập tức được “hội anh em” săn đón.

Qua những bức hình, có thể thấy nữ sinh 2003 sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, thanh thuần. Không trang điểm cầu kì, cũng không mặc những bộ quần áo lộng lẫy nhưng có thể tháy Bích Ngân đã chiếm trọn ánh nhìn của cộng đồng mạng qua đôi mắt biết nói cùng nụ cười tỏa nắng.

Thực tế, Bích Ngân vốn đã là cái tên quen thuộc với cộng đồng mạng Phú Yên. Cô từng tham gia trong MV Parody - Mắt Biếc gây sốt trong một thời gian dài. Trong MV, nhiều người không khỏi xuýt xoa trước vẻ đẹp trong sáng ấn tượng của nữ sinh Phú Yên. Trong các bức hình đời thường khác, cộng đồng mạng bày tỏ nhận xét cô gái sinh năm 2003 toát lên vẻ đẹp năng động, hoạt bát rất riêng trong bộ đồng phục trường.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Việc nổi tiếng đã giúp Bích Ngân có nhiều lời mời hợp tác làm mẫu ảnh, kiếm thêm thu nhập hỗ trợ cho gia đình. Tuy nhiên cô nàng cũng không lơ là chuyện học, quyết tâm đỗ đạt một trong hai nguyện vọng đại học mà bản thân đã đề ra là ngành học Marketing của trường Đại học Tài chính Marketing và ngành PR của trường Văn Lang.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: phù yên hotgirl