Tin mới

Ca sĩ Thu Phương đón tin vui cực lớn hơn 1 thập kỷ bên Dũng Taylor

Thứ ba, 09/05/2023, 10:32 (GMT+7)

Sau hơn một thập kỷ bên nhau, nữ ca sĩ Thu Phương và ông bầu Dũng Taylor đã chính thức về chung nhà trong sự chúc phúc của gia đình và bạn bè.

Cách đây ít giờ trên trang cá nhân của mình, Dũng Taylor đã hạnh phúc chia sẻ hình ảnh bên Ca sĩ Thu Phương và tiết lộ cả hai đã trở thành vợ chồng hợp pháp. 

Theo chia sẻ của Dũng Taylor, anh đã chính thức không còn độc thân và trở thành người đàn ông hạnh phúc nhất hôm na.

'Tôi là người đàn ông hạnh phúc nhất hôm nay khi được nàng đồng ý, chính thức kết thúc cuộc đời độc thân! Sau bao năm sống thử, tìm hiểu nhau, góp gạo thổi cơm chung, hôm nay Dũng Taylor - Thu Phương đã chính thức thuộc về nhau', Dũng Taylor tiết lộ. 

Ca sĩ Thu Phương đón tin vui cực lớn hơn 1 thập kỷ bên Dũng Taylor - Ảnh 1
 
Dũng Taylor báo tin vui với Thu Phương khiến nhiều người vào chúc mừng. Ảnh: Facebook
Dũng Taylor báo tin vui với Thu Phương khiến nhiều người vào chúc mừng. Ảnh: Facebook

Theo chia sẻ, ông bầu đã cầu hôn Thu Phương vào ngày 12 tháng 12 năm 2012 'nhưng đến hôm nay nàng mới đồng ý chính thức làm vợ tôi trong mắt luật pháp Hoa Kỳ.'.

Dũng Taylor cho biết trong suốt hơn 10 năm qua, anh đã trải qua nhiều thử thách để được nhận lời, đính hôn đối với văn hóa Mỹ là một lời hứa và kết hôn là một lời thề. 

'Cảm giác lần đầu tiên đeo nhẫn tay trái thật lạ, nhưng con tim thật ấm áp vô cùng. Rể Hải Phòng xin được chính thức mời rượu các đồng hương quê vợ vào tháng 12 này tại quê nhà', Dũng Taylor xúc động. 

Ca sĩ Thu Phương đón tin vui cực lớn hơn 1 thập kỷ bên Dũng Taylor - Ảnh 2
 
Ca sĩ Thu Phương đón tin vui cực lớn hơn 1 thập kỷ bên Dũng Taylor - Ảnh 3
 
Dũng Taylor và Thu Phương đã bên nhau hơn 1 thập kỷ. Ảnh: Internet
Dũng Taylor và Thu Phương đã bên nhau hơn 1 thập kỷ. Ảnh: Internet

Sau khi đường ai nấy đi với Huy Mc, ca sĩ Thu Phương đến với ông bầu Dũng Taylor. 

Cả hai đã có cuộc sống hạnh phúc bên nhau trong suốt hơn 1 thập kỷ và có với nhau 2 con chung. 

Ngoài công việc, Dũng Taylor còn là hậu phương vững chắc cho nữ ca sĩ, mỗi khi cô về Việt Nam biểu diễn, Dũng Taylor đều làm nhiệm vụ chăm sóc con cho bà xã. 

Cả hai dù đã có hơn 10 năm chung sống nhưng chưa đăng ký kết hôn hay tổ chức đám cưới. Trước khi gật đầu đồng ý thì trong suốt 10 năm qua, Thu Phương luôn nhận được lời cầu hôn từ người bạn đời. 

Theo tiết lộ của Thu Phương, cô thích một điều là ngày nào ông xã cũng hỏi cô một câu 'Hôm nay em đã quyết định lấy anh chưa'. 

Đối với cô, câu hỏi của Dũng Taylor chính là sự yêu thương và cố gắng mỗi ngày và điều này quan trọng và hay hơn chuyện cô được mặc váy cưới. 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news