Tin mới

Địch Lệ Nhiệt Ba xuống sắc trong Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh

Thứ tư, 28/07/2021, 19:26 (GMT+7)

Địch Lệ Nhiệt Ba đã xuống sắc rất rõ trong Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh. Đến lúc người đẹp 29 tuổi quan tâm đến khả năng diễn xuất và chọn những kịch bản chất lượng.

Nhiều người đã gặp Địch Lệ Nhiệt Ba lần đầu khi cô đóng Người Tình Kim Cương. Với vai diễn Cao Văn, Địch Lệ Nhiệt Ba thể hiện từng cử chỉ, động tác như một minh tinh thứ thiệt. Một nhân vật có tính cách đặc biệt như vậy do Nhiệt Ba 22 tuổi thể hiện như thể một ngôi sao chổi va vào trái đất, tạo thành chuỗi phản ứng dây chuyền.

Địch Lệ Nhiệt Ba xuống sắc trong Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh - Ảnh 1
Địch Lệ Nhiệt Ba xuống sắc trong Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh - Ảnh 2

Vào thời điểm đó, Địch Lệ Nhiệt Ba đang ở đỉnh cao ngoại hình. Mắt thường cũng nhìn được làn da căng mọng của mỹ nhân Tân Cương. Các đường nét khuôn mặt đều căng tràn sức sống. Có nhiều cảnh quay mà Nhiệt Ba khiến trái tim mọi người thổn thức vì quá dễ thương.

Địch Lệ Nhiệt Ba xuống sắc trong Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh - Ảnh 3

Do đó, Địch Lệ Nhiệt Ba đã thu hút một lượng lớn người hâm mộ cuồng nhiệt, trở nên nổi tiếng và giá trị bản thân cũng tăng dần. Trong số các nghệ sĩ của Gia Hưng Media, ngoại trừ Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba chính là người có tài nguyên tốt nhất.

Địch Lệ Nhiệt Ba xuống sắc trong Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh - Ảnh 4
Địch Lệ Nhiệt Ba xuống sắc trong Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh - Ảnh 5

Khi ấy, vóc dáng Nhiệt Ba cũng chưa gầy guộc như bây giờ, nhìn tổng thể khuôn mặt rất non, phù hợp với câu nói có mặn, có ngọt, vô cùng dễ thương.

Trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, dù Địch Lệ Nhiệt Ba chỉ đóng vai phụ nhưng cô đã chiếm được cảm tình của khán giả nhờ sự mềm mại, dễ thương của mình. Chính cô đã khiến cô hồ ly nhỏ Phượng Cửu trở nên sống động.

Địch Lệ Nhiệt Ba xuống sắc trong Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh - Ảnh 6

Với vai Cao Văn và Phượng Cửu làm nền tảng, Địch Lệ Nhiệt Ba nghiễm nhiên dấn thân vào con đường nổi tiếng. Lúc này, khuôn mặt cô đã có chút thay đổi. Người ta phàn nàn chuyện cô đi làm răng sứ, làm mất đi nét đặc trưng của cặp răng hổ nhỏ ban đầu.

Địch Lệ Nhiệt Ba xuống sắc trong Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh - Ảnh 7

Collagen trên mặt cũng mất dần đi, sắc mặt không còn được tươi tắn như trước. Với những phim hiện đại có thể chỉnh sửa, trang điểm, nhìn nhan sắc Địch Lệ Nhiệt Ba về tổng thể vẫn ổn. Nhưng trong phim cổ trang, làm vậy trông sẽ hơi kỳ lạ. Đó là lý do tại sao trong Lệ Cơ Truyện và Liệt Hỏa Như Ca, Địch Lệ Nhiệt Ba trông như đàn ông.

Địch Lệ Nhiệt Ba xuống sắc trong Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh - Ảnh 8
Địch Lệ Nhiệt Ba xuống sắc trong Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh - Ảnh 9
Địch Lệ Nhiệt Ba xuống sắc trong Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh - Ảnh 10

Kiều Tinh Tinh, nữ chính trong Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh làn này rất phù hợp với Nhiệt Ba, từ ngoại hình đến tính cách. Cảm giác nhân vật đã được đo ni đóng giày cho cô.

Nhưng với nhân vật lần này, Địch Lệ Nhiệt Ba lại không còn diễn tự nhiên như vai Cao Văn trước đó. Có những đoạn cô phải gồng diễn. Khi đứng cùng Dương Dương, CĐM không nhìn ra cảm giác couple.

Địch Lệ Nhiệt Ba xuống sắc trong Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh - Ảnh 11
Địch Lệ Nhiệt Ba xuống sắc trong Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh - Ảnh 12
Địch Lệ Nhiệt Ba xuống sắc trong Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh - Ảnh 13

Trong phim này, nhiều người phát hiện ra dấu hiệu tuổi tác của Nhiệt Ba, đó là những nếp nhăn trên khuôn mặt. Khi nằm nghiêng, gương mặt hơi hóp vào, người đẹp đã không thoát khỏi lời nguyền tuổi tác.

Khi đứng cùng Dương Dương, Địch Lệ Nhiệt Ba trông như đàn chị của anh ấy. Không phủ nhận cô rất đẹp, nhưng vẻ đẹp đã chuyển từ "xinh xắn dễ thương" sang trưởng thành đằm thắm. Những vai diễn mà cô thử sức đều nằm trong vùng an toàn. Nó không quá khó nhưng sẽ không giúp cô cải thiện được khả năng diễn xuất.

Địch Lệ Nhiệt Ba xuống sắc trong Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh - Ảnh 14

Khi công chúng càng chú ý đến mình, Nhiệt Ba càng phải trau dồi diễn xuất thì mới hy vọng tồn tại được lâu trong làng giải trí. Nhiệt Ba sinh năm 1992 và những năm gần đây ngoại hình đã có phần sa sút. Ở độ tuổi này, cô cần chú ý hơn đến kỹ năng diễn xuất và chất lượng sản phẩm.

>> Xem thêm: Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh bị chê nhạt, Dương Dương, Nhiệt Ba đẹp nên được tha thứ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news