Tin mới

Nhan sắc Phan Như Thảo sau khi giảm cân khiến ai nấy trầm trồ

Thứ ba, 10/01/2023, 11:22 (GMT+7)

Từng ám ảnh vì phát tương, Phan Như Thảo nay tự tin khoe nhan sắc đầy bất ngờ sau khi giảm cân thành công.

Phan Như Thảo khoe nhan sắc xinh đẹp sau Giảm cân thành công: "Gương mặt nữ nhân sau một năm làm việc chăm chỉ và cật lực thì bỗng phát hiện ra mình xài còn cật lực và chăm chỉ hơn. May mắn là còn có cái mặt gọn... và căng bóng này an ủi".

Nhan sắc Phan Như Thảo sau khi giảm cân khiến ai nấy trầm trồ. Ảnh internet
Nhan sắc Phan Như Thảo sau khi giảm cân khiến ai nấy trầm trồ. Ảnh internet

Phan Như Thảo làm lễ đính hôn với đại gia Đức An năm 2015. 1 năm sau, nữ diễn viên sinh con gái cho ông xã doanh nhân. Phan Như Thảo quyết định kết hôn với đại gia Đức An khi vị đại gia này đã từng ly hôn. Thời điểm đó, Phan Như Thảo bị vợ cũ của đại gia Đức An tố là người thứ ba. Tuy nhiên, sau đó, cựu người mẫu đã lên tiếng phủ nhận. Kết hôn với một đại gia giàu, cuộc sống của Phan Như Thảo như được lên tiên. Cô được đại gia Đức An chiều chuộng và cung phụng như bà hoàng. Sau nhiều năm kết hôn, Phan Như Thảo và chồng vẫn mặn nồng như xưa. 

Phan Như Thảo ngày càng xinh đẹp sau khi giảm cân. Ảnh internet
Phan Như Thảo ngày càng xinh đẹp sau khi giảm cân. Ảnh internet

Thời gian gần đây, Phan Như Thảo khá tự tin khoe nhan sắc xinh đẹp sau khi giảm cân thành công. Phan Như Thảo từng là một người mẫu mình hạc xương mai, từng là người khiến Ngọc Trinh phải kính nể vì body nóng bỏng. Tuy nhiên, sau khi cưới đại gia Đức An và sinh con, Phan Như Thảo bất ngờ tăng cân không kiểm soát.

Nhan sắc Phan Như Thảo sau khi giảm cân khiến ai nấy trầm trồ - Ảnh 1

Việc tăng cân quá đà đã khiến Phan Như Thảo hứng chịu nhiều điều tiếng không hay từ những cư dân mạng vô duyên. Tuy nhiên, đến nay, bà xã Đức An đã "phục thù" thành công. Phan Như Thảo cho biết trong thời gian tới người đẹp sẽ tiếp tục giảm cân để sớm lấy lại sắc vóc thon gọn. Nói về việc giảm cân, Phan Như Thảo cho biết ông xã Đức An hoàn toàn ủng hộ vợ. 

Nhan sắc Phan Như Thảo sau khi giảm cân khiến ai nấy trầm trồ - Ảnh 2

Được biết, chồng Phan Như Thảo - đại gia Đức An sinh năm 1962 (53 tuổi), hơn Phan Như Thảo 26 tuổi. Ông là doanh nhân Việt kiều Mỹ thành đạt. Ông rời Việt Nam từ lúc 12 tuổi và sinh trưởng trong gia đình có 8 anh chị em. Không ai biết được sự thật, doanh nhân Việt kiều Nguyễn Đức An có bao nhiêu tiền, nhưng riêng số tiền người đàn ông này đầu tư về Việt Nam từ năm 2007 đến 2008 đã tới 288 tỷ đồng.

Sau khi quyết định ly hôn với người mẫu Ngọc Thúy, số tài sản được kê khai trong vụ tranh chấp này bao gồm 9 căn hộ cao cấp ở quận 1; 13 lô đất và biệt thự ở TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận; 3 lô đất ở TP Vũng Tàu. Một biệt thự tại quận Bình Thạnh; 31% cổ phần trong Công ty Sao Mai ở TP Vũng Tàu; tiền mua cổ phiếu trong một dự án ngân hàng; tiền tiết kiệm trong ngân hàng; 7 xe ô tô; 1 xe Vespa

Nhan sắc Phan Như Thảo sau khi giảm cân khiến ai nấy trầm trồ - Ảnh 3
Nhan sắc Phan Như Thảo sau khi giảm cân khiến ai nấy trầm trồ - Ảnh 4

Dù chấp nhận làm vợ thứ 4 của người đàn ông đã từng có 3 đời vợ, Phan Như Thảo vẫn tỏ ra vô cùng hạnh phúc và mãn nguyện. Cô tâm sự: "Đối với chuyện cũ của chồng, từ khi quen biết tới lúc đính hôn, tôi không đào bới gì vì còn phải tập trung xây dựng tương lai của gia đình. Tôi chỉ quan tâm chồng tôi là Nguyễn Đức An hiện tại. Còn thời điểm 6 -7 năm trước, anh ấy là ai tôi không cần biết".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news