Tin mới

Nhan sắc Song Hye Kyo khiến dân tình dậy sóng sau sự thể hiện đầy ấn tượng trong The Glory

Thứ hai, 16/01/2023, 07:05 (GMT+7)

Song Hye Kyo tiếp tục dậy sóng MXH với loạt ảnh tố cáo nhan sắc ở tuổi 41 hóa ra không như nhiều người nghĩ.

Song Hye Kyo vừa nhận về nhiều lời khen ngợi khi có sự thể hiện đầy ấn tượng trong bộ phim truyền hình The Glory. Bên cạnh những lời khen ngợi về diễn xuất, cách thể hiện nhân vật trong phim mới, Song Hye Kyo lại gây xôn xao với nhan sắc trong phim. Không ít người chê bai cô già nua, lộ dấu hiệu lão hóa và thẳng thắn thừa nhận nữ diễn viên vẫn bị thời gian "hạ gục".

Nhan sắc Song Hye Kyo khiến dân tình dậy sóng sau sự thể hiện đầy ấn tượng trong The Glory - Ảnh 1
Song Hye Kyo trên bìa tạp chí. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo trên bìa tạp chí. Ảnh: Internet

Tuy nhiên mới đây, những ai đã buông lời chê bai Song Hye Kyo có lẽ đều phải nhìn nhận lại khi trong loạt hình tạp chí và quảng cáo mới nhất, Song Hye Kyo đã có màn phô diễn vẻ đẹp đầy quyến rũ của mình. Trong loạt hình này, vợ cũ Song Joong Ki để lộ nước da trắng ngần và body yêu kiều, diện mạo đỉnh cao của nữ diễn viên mang đúng hình tượng minh tinh, đập tan những ồn ào về lộ dấu hiệu lão hóa trước đó. Có thể khẳng định, sau hơn 20 năm vào nghề, Song Hye Kyo vẫn là “tường thành nhan sắc” khó vượt qua.

Nhan sắc Song Hye Kyo khiến dân tình dậy sóng sau sự thể hiện đầy ấn tượng trong The Glory - Ảnh 2
Nhan sắc Song Hye Kyo khiến dân tình dậy sóng sau sự thể hiện đầy ấn tượng trong The Glory - Ảnh 3
Song Hye Kyo nhan sắc đỉnh cao ở tuổi 42. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo nhan sắc đỉnh cao ở tuổi 42. Ảnh: Internet

Sau biến cố ly hôn với Song Joong Ki, Song Hye Kyo mãi mới có thể trở lại màn ảnh. Tuy nhiên tác phẩm đầu tiên đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên lại gây thất vọng, khiến cô liên tiếp gặp phải những lời chê bai về diễn xuất, thậm chí còn bị gọi là "bình hoa di động". Tuy nhiên với tác phẩm mới The Glory, Song Hye Kyo đã đáp trả mọi lời chê bai, chứng minh thực lực diễn xuất của mình trong một vai diễn u tối và đầy gai góc.

Song Hye Kyo trong The Glory. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo trong The Glory. Ảnh: Internet

Trong The Glory, Song Hye Kyo đóng vai Moon Dong Eun, một giáo viên tại Trường tiểu học tư thục, mục đích của cô đến với ngôi trường này để trả thù những người đã khiến quá khứ của cô trở thành nỗi ám ảnh không thể quên. Thông qua việc là giáo viên của những đứa trẻ có bố mẹ bắt nạt cô năm xưa, Moon Dong Eun sẽ mang đến một kế hoạch trả thù bài bản và không kém phần bất ngờ. Phần đầu với 8 tập của phim đã lên sóng và phần 2 sẽ lên sóng trở lại trong tháng 3 tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news