Tin mới

Song Hye Kyo bị chê diễn đơ trong phim mới, netizen đồng loạt lên tiếng bênh vực

Thứ ba, 10/01/2023, 11:40 (GMT+7)

Dù đã có nhiều thay đổi trong diễn xuất nhưng Song Hye Kyo vẫn bị chê thậm tệ khiến netizen bùng nổ tranh cãi.

Thời gian gần đây, Song Hye Kyo đã chính thức trở lại màn ảnh với sự thay đổi khác biệt. về vai diễn nhận được sự chú ý của người hâm mộ. Thay vì diễn những vai "ngọc nữ" như trước đây thì Song Hye Kyo đã thoát ra khỏi vùng an toàn khi chọn vai diễn hắc ám, nhân vật có nhiều tâm lý phức tạp.

Tạo hình mới của Song Hye Kyo ở phim mới. Ảnh internet
Tạo hình mới của Song Hye Kyo ở phim mới. Ảnh internet

Bên cạnh những lời khen ngợi về diễn xuất của Song Hye Kyo thì trên mạng cũng bùng nổ những ý kiến trái chiều trong lần tái xuất này của nữ diễn viên. Mới đây, trong một hội nhóm về phim ảnh, một tài khoản đã đăng bài viết chê Song Hye Kyo thậm tệ khiến nhiều người chú ý.

Theo đó, trong bài viết này, tài khoản này chê Song Hye Kyo diễn xuất vẫn đơ như mấy bộ trước. Việc nhận được nhiều lời khen là do kịch bản phim cùng nhân vật hơi u ám nên che lấp diễn xuất thiếu hụt của người đẹp sinh năm 1981. Đáng nói là người này còn không ngại mang Son Ye Jin ra để so sánh khi cho rằng nữ diễn viên "Trái tim mùa thu" không đạt được bằng bà xã Hyun Bin.

Bài đăng chê diễn xuất của Song Hye Kyo. Ảnh chụp màn hình
Bài đăng chê diễn xuất của Song Hye Kyo. Ảnh chụp màn hình

Chưa dừng lại ở đó, trong bài viết, chủ tài khoản còn mang Song Joong Ki ra khen ngợi và thẳng thắn chê thậm tệ Song Hye Kyo. Cuối cùng, người này còn nhấn mạnh Song Hye Kyo chỉ nên làm người mẫu quảng cáo thôi chứ không nên đóng phim.

Ngay sau khi bài viết được đăng tải, có rất nhiều ý kiến trái chiều trên mạng xã hội liên quan đến Song Hye Kyo khiến nhiều người chú ý.

Một số bộ phận fan của Song Hye Kyo lên tiếng bênh vực nữ diễn viên và cho rằng dù bất kể lời chê chào thì cô vẫn nổi tiếng và kiếm tiền nhiều như thường. Bên cạnh đó, còn một số bộ phận cho rằng chủ tài khoản này chính là fan của Song Joong Ki khi khéo léo khen thần tượng và chê bai Song Hye Kyo.

Cộng đồng mạng tranh cãi kịch liệt về diễn xuất của Song Hye Kyo trong phim mới. Ảnh chụp màn hình
Cộng đồng mạng tranh cãi kịch liệt về diễn xuất của Song Hye Kyo trong phim mới. Ảnh chụp màn hình

Một số bình luận tranh luận của dân mạng:

- Biết ngay đây là thế lực ngầm của Song Joong Ki mà. Đưa đẩy chi để lại phải lòi ra cậu út với cậu cả. Tui chưa xem phim gì của Song Joong Ki. Nếu không phải Song Joong Ki đóng Hậu duệ mặt trời cùng Song Hye Kyo thì chắc chắn chả biết Song Joong Ki là anh nào. Buồn!, 

- Thấy Song Joong Ki diễn bình thường á, cuối cùng vẫn là fan của anh vui tính lôi chị vào chê để tâng anh lên

- Không nha, nói sao chứ 2 phim của 2 vợ chồng cũ đóng đều do dàn diễn viên phụ cân hết thì có. Có thể chê Song Hye Kyo nhưng bớt tâng bốc Song Joong Ki đi, tâng vừa vừa hợp lý thôi

- Ê không ghét gì anh Song đâu nhưng một bộ phận fan toxic anh này quá đáng thật sự luôn ấy, lúc chưa có phim che flop còn bây giờ phim ontop Netflix quay sang chê già rồi chê đơ!? Còn lôi cả SYJ vào nữa?

- Thớt này fan Cậu út nên lên đây bôi cô này nhỉ. Song Joong Ki diễn cũng ổn thôi chứ chưa đến mức "tốt như nào thì ai cũng biết" đâu nhé. Song Hye Kyo tuy mấy năm gần đây mất phong độ nhưng chuyển mk đến vai này thì rất tròn vai còn gì.

- Nhưng mà Song Jong Ki phim Cậu út đóng bình thường, không hay nha.

- Tui nói thật là tui thấy Song Joong Ki diễn dở ẹc, hơn nữa tui cũng không thích mấy đứa đã ly hôn rồi, mà vẫn cứ phải ghé vào vợ cũ để lăng xê, dù tui không là fan của Song Hye Kyo

- Làm như Song Joong Ki là thiên tài diễn xuất, chiến thần màn ảnh, ông hoàng biểu cảm ấy. Mấy năm nay dạng vai ông này cũng na ná nhau thôi chứ đâu có như cái thời mới debut đủ kiểu cổ trang, hiện tại, giàu, nghèo mà gáy khiếp quá. Thề chứ ghét anh này lẫn fan anh, tâng bốc như thể anh này sold out cả Kbiz ấy.

- Chắc chủ tus này fan Song Joong Ki, cay cú với Song Hye Kyo nên viết bài này đúng không

- 10 bài chê Song Hye Kyo thì hết 8-9 bài là fan Song Joong Ki rùi. Đọc riếc chán chả muốn nói lại luôn á. Cái đợt Vincenzo nổi đình nổi đám đi đâu cũng toàn thấy bài chì chiết diễn xuất với nhân cách Song Hye Kuo.

- Người viết bài này ghen ăn tức ở với chị đẹp Song Hye Kyo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news