Tin mới

Nhan sắc thật của Lệ Quyên qua ống kính camera thường do con trai chụp

Thứ bảy, 29/07/2023, 08:40 (GMT+7)

Nhan sắc thật của Lệ Quyên qua ống kính camera thường do con trai chụp vẫn vô cùng xinh đẹp và sắc sảo.

Mới đây, Lệ Quyên tự hào chia sẻ khoảnh khắc do con trai chụp lại bằng camera thường. Bức ảnh có phần hơi mờ nhưng ai cũng phải trầm trồ trước nhan sắc ngày càng thăng hạnh của "Nữ hoàng phòng trà". Có thể thấy, dù mới chỉ 12 tuổi thế nhưng bé Kỳ Anh đã bộc lộ được năng khiếu nghệ thuật, vô cùng điêu luyện, chuyên nghiệp để quay video cho mẹ. 

Lệ Quyên từng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi chia sẻ quan điểm nuôi dạy con trai: "Con xuất phát điểm tốt hơn vì mẹ và mọi người đã cho con nền móng rồi. Nhưng, để giữ và phát triển được là phải do con, mẹ sẽ khắt khe giống hệt ông bà ngoại ngày trước để con sau này sẽ là người đàn ông thật tốt. Kiếp này mẹ đóng vai ác mà, không sao, mẹ sẽ cố gắng".

Kỳ Anh - con trai Lệ Quyên sở hữu chiều cao nổi trội. Bên cạnh đó, gương mặt điển trai của Kỳ Anh cũng được nhiều người dự đoán sẽ là một mỹ nam cuốn hút đích thực trong tương lai.

Lệ Quyên xinh đẹp qua ống kính của con trai. Ảnh IGNV
Lệ Quyên xinh đẹp qua ống kính của con trai. Ảnh IGNV

Sau khi ly hôn doanh nhân Đức Huy, Lệ Quyên vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với chồng cũ và cả hai cùng có sự chăm lo chu toàn, cho con trai chung là bé Kỳ Anh. Có bố là doanh nhân thành đạt, mẹ là ca sĩ nổi tiếng, Kỳ Anh từ nhỏ đã có cuộc sống sung túc, giàu có, chuẩn "rich kid" khi sống trong biệt thự xa hoa, thường xuyên được đi du lịch nước ngoài. Đặc biệt, học phí của con trai Lệ Quyên và Doanh nhân Đức Huy cũng khiến bao người trầm trồ khi cả hai chịu chi hàng tỷ đồng/ năm học Kỳ Anh học tập tại trường quốc tế danh tiếng.

Con trai Lệ Quyên sở hữu khuôn mặt khôi ngô. Ảnh IGNV
Con trai Lệ Quyên sở hữu khuôn mặt khôi ngô. Ảnh IGNV

Doanh nhân Đức Huy cũng như ca sĩ Lệ Quyên cũng rất thoải mái, tâm lý trong quá trình nuôi dạy con, để con trai phát triển tự nhiên. Cách đây không lâu, nữ ca sĩ còn thoải mái tiết lộ chuyện con trai đã có bạn gái, mối tình trẻ con non nớt không hề bị Lệ Quyên ngăn cấm mà thay vào đó cô hào hứng chia sẻ với mọi người. Và thông qua chuyện này, đây cũng trở thành cơ hội để nữ ca sĩ có thể giáo dục con. Cách dậy con hiện tại, cởi mở và tâm lý của Lệ Quyên cũng được nhiều người ủng hộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news