Tin mới

Lệ Quyên gây bất ngờ về hình ảnh già nua trông thấy: Tuổi 42 trẻ trung nay bỗng hóa 'bà lão'

Thứ hai, 17/07/2023, 14:15 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất của Lệ Quyên khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi vẻ trẻ trung, làn da căng tràn của nữ ca sĩ nay đã không còn.

Lệ Quyên là nữ ca sĩ thường xuyên nhận được những lời khen ngợi của công chúng không chỉ về giọng hát mà còn về ngoại hình ngày một trẻ trung của cô cũng khiến bao người trầm trồ. Tuy nhiên mới đây, "nữ hoàng phòng trà" lại khiến dân tình giật mình về hình ảnh già nua, trông không khác gì bà lão.

Lệ Quyên gây bất ngờ về hình ảnh già nua trông thấy: Tuổi 42 trẻ trung nay bỗng hóa 'bà lão' - Ảnh 1
 

Trong hình ảnh này, dù lên đồ lộng lẫy và trang điểm kiêu sa thế nhưng Lệ Quyên vẫn lộ rõ những nếp nhăn, làn da trùng xuống, chảy xệ. Tuy nhiên thực chất, đây chỉ là màn "đu trend" của nữ ca sĩ khi sử dụng phần mềm chỉnh sửa ảnh. Sau khi không còn sử dụng phần mềm này nữa, nhan sắc nữ hoàng phòng trà trở lại xinh đẹp, yêu kiều và đầy quyến rũ.

Lệ Quyên gây bất ngờ về hình ảnh già nua trông thấy: Tuổi 42 trẻ trung nay bỗng hóa 'bà lão' - Ảnh 2
 
Lệ Quyên đu trend TikTok. Ảnh: Chụp màn hình
Lệ Quyên đu trend Tiktok. Ảnh: Chụp màn hình

Lệ Quyên là nữ ca sĩ có sự chăm chút vô cùng chu đáo, kỹ lưỡng cho ngoại hình của mình. Nữ ca sĩ không thiếu những màn lên đồ kiệm vải, khoe sắc vóc khó ai sánh bằng dù đã ở tuổi 42. Đặc biệt, để có thể sở hữu sắc vóc như hiện tại, Lệ Quyên đã rất khắt khe trong quá trình luyện tập khi dành nhiều thời gian luyện tập với cường độ cao cùng với đó là chế độ ăn uống khắt khe, đảm bảo lành mạnh.

Lệ Quyên gây bất ngờ về hình ảnh già nua trông thấy: Tuổi 42 trẻ trung nay bỗng hóa 'bà lão' - Ảnh 3
 

Lệ Quyên vốn là nữ ca sĩ nhận được nhiều tình cảm của công chúng khi sở hữu chất giọng trong sáng, nội lực và được xưng danh "nữ hoàng phòng trà". Không những vậy, Lệ Quyên còn khiến bao người trầm trồ khi ở ngoài đời, cô sở hữu thân hình đầy cuốn hút cùng với đó là phong cách thời trang cao cấp, thời thượng. Không ít lần nữ ca sĩ khiến bao người ngỡ ngàng với độ chịu chơi, chịu chi số tiền lớn để tậu những món hàng hiệu đắt đỏ. Mỗi lần hiện diện trên mạng xã hội, nữ ca sĩ đều diện cả cây đồ hiệu hoặc gây chú ý với những phụ kiện đắt đỏ như nhẫn kim cương, vòng cổ kim cương,... Nữ ca sĩ hiện đang có mối tình ngọt ngào bên cạnh Lâm Bảo Châu

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news