Tin mới

Nhan sắc thật của Lưu Diệc Phi qua ảnh chụp lén gây ngỡ ngàng

Thứ tư, 07/06/2023, 14:27 (GMT+7)

Nhan sắc thật của Lưu Diệc Phi qua loạt ảnh chụp lén khiến fan xuýt xoa vì quá xinh đẹp, xứng danh "thần tiên tỷ tỷ".

Mới đây, cư dân mạng xứ Trung rần rần chia sẻ lại loạt ảnh chụp lén Lưu Diệc Phi trong một sự kiện. Qua ống kính "team qua đường", nữ diễn viên vẫn vô cùng xinh đẹp, tỏa sáng, camera thường không thể dìm được nhan sắc của "thần tiên tỷ tỷ" xứ Trung. 

Nhan sắc thật của Lưu Diệc Phi qua ảnh chụp lén gây ngỡ ngàng - Ảnh 1
 

Blogger nhận xét, ở Lưu Diệc Phi khi ấy không chỉ là nhan sắc đẹp thuần khiết và trong sáng. Vẻ đẹp ấy còn nằm ở cả thần thái tự nhiên, không cứng nhắc, khoa trương. Netizen đa số đều đồng tình với nhận xét này của blogger.

Lưu Diệc Phi đẹp phát sáng dù bị chụp lén. Ảnh internet
Lưu Diệc Phi đẹp phát sáng dù bị chụp lén. Ảnh internet

Gần 2 thập kỷ hoạt động trong showbiz Hoa ngữ nhưng cái tên Lưu Diệc Phi vẫn chưa bao giờ ngừng hot. Mỗi động thái của nữ diễn viên sinh năm 1987 đều nổi đình đám trên weibo khiến nhiều người chú ý.

Nhan sắc thật của Lưu Diệc Phi qua ảnh chụp lén gây ngỡ ngàng - Ảnh 2
 

Dù diễn xuất vẫn còn gây nhiều tranh cãi nhưng nhan sắc của Lưu Diệc Phi đến nay vẫn bảo chứng cho cái đẹp bị thời gian bỏ quên. Showbiz Hoa ngữ xuất hiện rất nhiều thế hệ mỹ nhân mới xinh đẹp, khí chất nhưng chưa ai nhận được cái danh xưng quý giá "thần tiên tỷ tỷ" như Lưu Diệc Phi.

Nhan sắc vượt thời gian của Lưu Diệc Phi. Ảnh internet
Nhan sắc vượt thời gian của Lưu Diệc Phi. Ảnh internet

Con người không ai hoàn mỹ bởi Lưu Diệc Phi cũng có thể chất dễ tăng cân. Chính vì vậy, chỉ sơ hở chút là nữ diễn viên sẽ phát tướng, khác hẳn với quy chuẩn trong mắt khán giả Trung Quốc là phải gầy, mảnh mai. Cũng nhiều lần Lưu Diệc Phi gặp phải tình trạng bị chê bai thân hình thô kệch. 

Tuy nhiên, không thể phủ nhận, nhan sắc và khí chất của Lưu Diệc Phi vẫn khiến nhiều mỹ nhân học hỏi không được. Đến nay, nữ diễn viên "Đi đến nơi có gió" vẫn là cái tên có giá trị thương mại cao trong dàn tiểu hoa đán 85.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news