Tin mới

Lộ bằng chứng Triệu Lệ Dĩnh tái hợp với Trần Hiểu hậu ly hôn với Phùng Thiệu Phong

Thứ năm, 20/05/2021, 10:58 (GMT+7)

Loạt bằng chứng tái hợp của Triệu Lệ Dĩnh và Trần Hiểu hiện đang nhận được sự quan tâm của netizen xứ Trung.

Hậu chia tay Phùng Thiệu Phong, mọi nhất cử nhất động của Triệu Lệ Dĩnh đều trở thành tâm điểm của cư dân mạng Trung Quốc. Hết cưỡi siêu xe về biệt thự trăm tỷ hay đi quẩy bar xuyên đêm để ăn mừng “độc thân”. Mới đây, bằng chứng tái hợp được truyền thông Trung Quốc cung cấp lại khiến netizen dậy sóng.

Nội dung bài viết của trang QQ.
Nội dung bài viết của trang QQ.

Theo đó, 2 tờ báo đình đám của xứ Trung là QQ và 163 đồng loạt có bài viết với dòng tiêu đề nổi bật: "Triệu Lệ Dĩnh và Trần Hiểu quay lại với nhau? Tán tỉnh lộ liễu, bón cho nhau ăn,... Trần Nghiên Hy liệu có biết hay không?". Không chỉ vậy, bài báo còn tiết lộ, 1 blogger cũng tung tin rằng cặp đôi đã tái hợp và hiện đang yêu nhau cực kỳ mặn nồng.

Hình ảnh do QQ đăng tải với nội dung : 'Nhà gái ly hôn, nhà trai gặp trục trặc hôn nhân, tình cũ không rủ cũng tới'
Hình ảnh do QQ đăng tải với nội dung : "Nhà gái ly hôn, nhà trai gặp trục trặc hôn nhân, tình cũ không rủ cũng tới"

Không chỉ vậy, bài viết còn đăng tải lại những hình ảnh “tình bể bình” của cặp đôi này trong quá khứ, từ việc Trần Hiểu lặn lội tới phim trường để gặp gỡ trò chuyện với mỹ nhân họ Triệu, cho tới những lần đi tham gia show, nam diễn viên chủ động chăm sóc, thậm chí là bón cho “người tình tin đồn” ăn uống. 

Sau tiếng vang của bộ phim Lục Trinh truyền kỳ vào năm 2013. Bên cạnh tên tuổi của Triệu Lệ Dĩnh và Trần Hiểu lên “như diều gặp gió”, trở thành ngôi sao nổi tiếng mà còn khiến họ vướng tin đồn "phim giả tình thật".  Thời điểm đó, Trần Hiểu tiết lộ anh rất có thiện cảm với Sam Sam, thường xuyên nhắc đến mỹ nhân họ Triệu trong các buổi phỏng vấn, thậm chí họ thường xuyên trao nhau những cử chỉ vô cùng thân mật ngay trên sóng truyền hình.

Lộ bằng chứng Triệu Lệ Dĩnh tái hợp với Trần Hiểu hậu ly hôn với Phùng Thiệu Phong - Ảnh 1
Trần Hiểu từng tiết lộ anh rất có thiện cảm với Sam Sam, cả hai cũng thường xuyên thể hiện cử chỉ thân mật
Trần Hiểu từng tiết lộ anh rất có thiện cảm với Sam Sam, cả hai cũng thường xuyên thể hiện cử chỉ thân mật

Tuy nhiên, không lâu sau đó, nam nghệ sĩ lại đột ngột tuyên bố hẹn hò với Trần Nghiên Hy, khiến dân tình không khỏi tiếc nuối cho cặp đôi “tiên đồng ngọc nữ”. Anh khẳng định mình và Triệu Lệ Dĩnh chỉ là hợp tác tạo couple phim chứ không hề hẹn hò như mọi người vẫn tưởng và cả hai chỉ dừng lại ở vai trò đồng nghiệp.

 

Không lâu sau đó, nam nghệ sĩ lại đột ngột tuyên bố hẹn hò với Trần Nghiên Hy, anh khẳng định mình và Triệu Lệ Dĩnh chỉ là hợp tác tạo couple phim chứ không hề hẹn hò
Không lâu sau đó, nam nghệ sĩ lại đột ngột tuyên bố hẹn hò với Trần Nghiên Hy, anh khẳng định mình và Triệu Lệ Dĩnh chỉ là hợp tác tạo couple phim chứ không hề hẹn hò

Hiện tại, cả 2 nhân vật đều chưa lên tiếng về sự việc này. Tuy nhiên không ít netizen vẫn mong muốn anh sẽ tái hợp với mỹ nhân họ Triệu. Về phía Trần Nghiên Hy (bà xã của Trần Hiểu) khi được hỏi về việc nghĩ gì khi thấy tin tức tái hợp trong thời gian qua, nàng "Tiểu Long Nữ" thẳng thắn đáp: "Hôn nhân là chuyện riêng của 2 người, chỉ cần hai chúng tôi vẫn hạnh phúc, không cần phải quan tâm tới những chuyện khác".

Lộ bằng chứng Triệu Lệ Dĩnh tái hợp với Trần Hiểu hậu ly hôn với Phùng Thiệu Phong - Ảnh 2

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news