Tin mới

Dàn tiểu tam trong 'Vũ trụ điện ảnh VTV': Ai hóa thân đỉnh cao nhất?

Thứ năm, 20/05/2021, 11:06 (GMT+7)

Diễn vai tiểu tam để khán giả ghét chứng tỏ diễn viên đã thành công. Cùng điểm mặt dàn "tiểu tam" nức tiếng góp phần làm nên thành công cho phim truyền hình Việt Nam trong thời gian qua.

Những năm gần đây, phim truyền hình Việt Nam đã tạo được chỗ đứng trong lòng công chúng. Các bộ phim gần gũi với đời thường, đặc biệt là phim làm về đề tài gia đình luôn thu hút được lượng lớn khán giả. Tất nhiên, nói đến phim về gia đình thì không thể bỏ qua nhân vật người thứ 3. Để hóa thân vào nhân vật tiểu tam không phải là dễ dàng. Hãy cùng nhìn lại dàn "tiểu tam" trong "Vũ trụ điện ảnh VTV" và theo bạn, ai xứng đáng là nữ hoàng trong làng giật chồng?

Lương Thanh vai Trà trong 'Hoa hồng trên ngực trái'. Diễn xuất của cô nàng được khán giá đánh giá cao, đặc biệt là trong vai trà xanh, người thứ ba. Chắc chắn ai từng xem phim sẽ không thể quên được tiếng cười ám ảnh của Trà.
Lương Thanh vai Trà trong "Hoa hồng trên ngực trái". Diễn xuất của cô nàng được khán giá đánh giá cao, đặc biệt là trong vai trà xanh, người thứ ba. Chắc chắn ai từng xem phim sẽ không thể quên được tiếng cười ám ảnh của Trà.
Thanh Hương vai Vy trong 'Những ngày không quên'. Đây là bộ phim truyền hình kế hợp giữa 'Về nhà đi con' và 'Cô gái nhà người ta'. Tuy nhiên, nữ diễn viên được biết đến nhiều nhất với vai Lan Cave trong 'Quỳnh búp bê'.
Thanh Hương vai Vy trong "Những ngày không quên". Đây là bộ phim truyền hình kế hợp giữa "Về nhà đi con" và "Cô gái nhà người ta". Tuy nhiên, nữ diễn viên được biết đến nhiều nhất với vai Lan Cave trong "Quỳnh búp bê".
Phương Oanh vai Vy trong 'Nàng dâu order'. Nữ diễn viên không được đánh giá cao trong vai diễn này.
Phương Oanh vai Vy trong "Nàng dâu order". Nữ diễn viên không được đánh giá cao trong vai diễn này.
Quỳnh Kool vai Nguyệt Anh trong 'Nàng dâu order'. Khán giả dành hết lời khen ngợi cho vai diễn này của cô nàng. Có thể nói Quỳnh Kool hợp đóng vai em gái mưa và tiểu tam.
Quỳnh Kool vai Nguyệt Anh trong "Nàng dâu order". Khán giả dành hết lời khen ngợi cho vai diễn này của cô nàng. Có thể nói Quỳnh Kool hợp đóng vai em gái mưa và tiểu tam.
Cao Thái Hà vai Diệu Ngọc phim 'Bán chồng'. Ngoài diễn xuất đỉnh cao thì Cao Thái Hà trong phim này được khán giả khen quá xinh.
Cao Thái Hà vai Diệu Ngọc phim "Bán chồng". Ngoài diễn xuất đỉnh cao thì Cao Thái Hà trong phim này được khán giả khen quá xinh.
Thu Quỳnh vai Ngọc trong 'Lửa Ấm'. Tuy nhiên, vai diễn này không nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía khán giả. Cô nàng vẫn chưa thoát khỏi cái bóng quá lớn của vai diễn My Sói trong 'Quỳnh búp bê'.
Thu Quỳnh vai Ngọc trong "Lửa Ấm". Tuy nhiên, vai diễn này không nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía khán giả. Cô nàng vẫn chưa thoát khỏi cái bóng quá lớn của vai diễn My Sói trong "Quỳnh búp bê".
Kim Oanh vai Linh trong 'Đừng bắt em phải quên'. Có thể nói đây là vai diễn tiểu tam 'chúa hề' nhất màn ảnh Việt.
Kim Oanh vai Linh trong "Đừng bắt em phải quên". Có thể nói đây là vai diễn tiểu tam "chúa hề" nhất màn ảnh Việt.
Quỳnh Nga vai Nhã trong 'Về nhà đi con'. Nhiều khán giả nhận định đây là tiểu tam vừa đáng thương, vừa đáng giận. Diễn xuất của Quỳnh Nga trong phim gây nhiều tranh cãi nhưng một điều không thể phụ nhận là cô nàng có gu thời trang quá tốt.
Quỳnh Nga vai Nhã trong "Về nhà đi con". Nhiều khán giả nhận định đây là tiểu tam vừa đáng thương, vừa đáng giận. Diễn xuất của Quỳnh Nga trong phim gây nhiều tranh cãi nhưng một điều không thể phụ nhận là cô nàng có gu thời trang quá tốt.
Thanh Bi vai Vân Điệp trong 'Người phán xử'. Khả năng diễn xuất của nữ diễn viên không được khán giả đánh giá cao nhưng ngoại hình thì nhận được nhiều lời khen.
Thanh Bi vai Vân Điệp trong "Người phán xử". Khả năng diễn xuất của nữ diễn viên không được khán giả đánh giá cao nhưng ngoại hình thì nhận được nhiều lời khen.
Thúy An vai Hương phố trong 'Người phán xử'. Cô nàng cũng từng thủ vai Ly 'cave' trong 'Những cô gái trong thành phố'. Khán giả nhận định Thúy An đóng cave hay tiểu tam đều rất ổn.
Thúy An vai Hương phố trong "Người phán xử". Cô nàng cũng từng thủ vai Ly "cave" trong "Những cô gái trong thành phố". Khán giả nhận định Thúy An đóng cave hay tiểu tam đều rất ổn.
Trang Cherry vai Diệp trong 'Sống chung với mẹ chồng'. Đây có lẽ là tiểu tam duy nhất được CĐM tung hô vì có những chiêu trị mẹ chồng 'đi vào lòng đất'.
Trang Cherry vai Diệp trong "Sống chung với mẹ chồng". Đây có lẽ là tiểu tam duy nhất được CĐM tung hô vì có những chiêu trị mẹ chồng "đi vào lòng đất".
Vân Dung vai Diễm Loan, phim 'Hướng Dương ngược nắng'. Diễn xuất của nghệ sĩ Vân Dung chắc chắn không có gì phải bàn cãi. Màu diễn của bà giúp nhân vật Diễm Loan bị khán giả ghét cay ghét đắng.
Vân Dung vai Diễm Loan, phim "Hướng Dương ngược nắng". Diễn xuất của nghệ sĩ Vân Dung chắc chắn không có gì phải bàn cãi. Màu diễn của bà giúp nhân vật Diễm Loan bị khán giả ghét cay ghét đắng.
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news