Tin mới

Hậu ồn ào tình cảm với Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm thẳng tay khóa bình luận sau khi nhận nhiều lời chê bai

Thứ năm, 20/05/2021, 12:29 (GMT+7)

Không muốn im lặng, Thiều Bảo Trâm đã có hành động bất ngờ khi liên tục nhận nhiều lời chê bai sau ồn ào tình cảm với Sơn Tùng.

Chuyện tình của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm từ trước đến nay vẫn là mối quan tâm của người hâm mộ. Dù chưa từng một lần công khai chuyện tình cảm nhưng cả hai lại lộ 7749 dấu vết khẳng định họ có mối quan hệ tình cảm với nhau. Hồi đầu năm, Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm vướng nghi vấn chia tay sau 8 năm yêu đương trong thầm lặng.

Thậm chí, một người xuất hiện đúng thời điểm và bị gán mác là "trà xanh" (từ ngữ ám chỉ người thứ 3 trong cuộc tình) chính là Hải Tú. Trong khi người trong cuộc vẫn giữ thái độ im lặng trước mọi suy đoán của dân mạng thì Hải Tú bị gắn mác "trà xanh" và liên tục bị tấn công trên trang cá nhân cùng những lời lẽ chỉ trích không tốt. Dù vậy nhưng Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm vẫn quyết giữ im lặng.

Hậu ồn ào tình cảm với Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm thẳng tay khóa bình luận sau khi nhận nhiều lời chê bai - Ảnh 1

Dù đã chia tay được 4 tháng, Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm cũng bắt đầu cuộc sống mới khi cả hai đều ra MV mang nội dung yêu thầm. Điều đáng nói là sự thay đổi của Sơn Tùng lại nhận được rất nhiều lời khen của người hâm mộ và không ngoài dự đoán, giọng ca gốc Thái Bình vẫn là cái tên hàng đầu của làng giải trí Việt khi nhận được lượt xem khủng và luôn xếp đầu các bảng xếp hạng trong nước. Thậm chí, bài hát "Muộn rồi mà sao còn" của Sơn Tùng còn lọt vào bảng xếp hạng quốc tế. 

Trong khi đó, MV của Thiều Bảo Trâm cũng ra sau Sơn Tùng không lâu. Dù cũng đạt được thành công nhưng lại không thể nhận được nhiều yêu thích. Không những thế, thời gian gần đây, Thiều Bảo Trâm còn liên tục chia sẻ hình ảnh xinh đẹp, ngọt ngào trên trang cá nhân nhưng lại nhận nhiều lời chê bai của dân mạng.

Động thái của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm vẫn nhận được nhiều sự chú ý. Ảnh FBNV
Động thái của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm vẫn nhận được nhiều sự chú ý. Ảnh FBNV

Cụ thể, mới đây, trên trang cá nhân của mình, Thiều Bảo Trâm khoe mặt mộc của mình kèm theo dòng chia sẻ: "Một tấm hình mặt hơi mộc 1 tí, nhìn mình cũng vẫn 18 đúng không ạ?". Thế nhưng ngoài lời khen xinh đẹp thì lại không ít người chê giọng ca gốc Thanh Hóa luôn mang phong cách một màu. Các bức ảnh của nữ ca sĩ quá gượng gạo, nụ cười bị rập khuôn không hề có sự đổi mới. 

Thiều Bảo Trâm khoe mặt mộc của mình.Ảnh FBNV
Thiều Bảo Trâm khoe mặt mộc của mình.Ảnh FBNV

Hình ảnh "bánh bèo", "cưa sừng làm nghé" quá đà khiến Thiều Bảo Trâm bỗng dưng nhận nhiều lời chê bai, mỉa mai của Cộng đồng mạng

Hậu ồn ào tình cảm với Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm thẳng tay khóa bình luận sau khi nhận nhiều lời chê bai - Ảnh 2
Hậu ồn ào tình cảm với Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm thẳng tay khóa bình luận sau khi nhận nhiều lời chê bai - Ảnh 3
Hậu ồn ào tình cảm với Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm thẳng tay khóa bình luận sau khi nhận nhiều lời chê bai - Ảnh 4
Hậu ồn ào tình cảm với Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm thẳng tay khóa bình luận sau khi nhận nhiều lời chê bai - Ảnh 5
Hậu ồn ào tình cảm với Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm thẳng tay khóa bình luận sau khi nhận nhiều lời chê bai - Ảnh 6
Hậu ồn ào tình cảm với Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm thẳng tay khóa bình luận sau khi nhận nhiều lời chê bai - Ảnh 7
Hậu ồn ào tình cảm với Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm thẳng tay khóa bình luận sau khi nhận nhiều lời chê bai - Ảnh 8
Hình ảnh một màu của Thiều Bảo Trâm nhận nhiều lời chê bai. Ảnh FBNV
Hình ảnh một màu của Thiều Bảo Trâm nhận nhiều lời chê bai. Ảnh FBNV

"Chưa bao giờ thấy bạn cười 1 cách sảng khoái", "Quay đi quay lại 1 điệu cười","Mình muốn góp ý với bạn cười tươi ra rất xinh, kiểu lúc nào cũng cười mỉm trăm kiểu như một nên trông bị giả giả, gượng gạo", "Mặt chung mười kiểu như một", "Nói fan chị Trâm đừng buồn nhưng những ảnh gần đây 1 màu thực sự",....là những bình luận chê bai Thiều Bảo Trâm.

Những bình luận chê bai của cư dân mạng. Ảnh chụp màn hình
Những bình luận chê bai của cư dân mạng. Ảnh chụp màn hình

Bên cạnh đó, còn một bộ phận từng lên tiếng bảo vệ vì là "người bị hại" trong chuyện tình cảm với Sơn Tùng nhưng thời gian gần đây đã đảo chiều chỉ trích cô  là "đóng vai nạn nhân", "hủy hoại hình ảnh của Sơn Tùng và Hải Tú".

Thậm chí còn bình luận mỉa mai Thiều Bảo Trâm giữa chuyện tình ồn ào với Sơn Tùng. Ảnh chụp màn hình
Thậm chí còn bình luận mỉa mai Thiều Bảo Trâm giữa chuyện tình ồn ào với Sơn Tùng. Ảnh chụp màn hình

Có lẽ để tránh những lời nói làm ảnh hưởng đến bản thân, Thiều Bảo Trâm đã quyết định khóa bình luận trên tài khoản Facebook cá nhân.  Hiện tại, chỉ những ai là bạn bè mới có thể bình luận được dưới mỗi bài đăng của nữ ca sĩ. 

Nữ ca sĩ đã khóa bình luận của bài viết. Ảnh chụp màn hình
Nữ ca sĩ đã khóa bình luận của bài viết. Ảnh chụp màn hình
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news