Tin mới

Nhan sắc vợ Phan Văn Đức trong ảnh chụp bằng camera thường gây sốt

Thứ năm, 06/10/2022, 11:30 (GMT+7)

Mạnh dạn tung ảnh chụp cận mặt bằng camera thường, bà xã cầu thủ Phan Văn Đức - Võ Nhật Linh khiến nhiều người vô cùng bất ngờ bởi mặt mộc quá ấn tượng.

Mới đây trên trang cá nhân của vợ Hot girl cầu thủ Phan Văn Đức, Võ Nhật Linh đã gây chú ý với bài đăng khoe mặt mộc được chụp bằng camera thường. Cô nàng tự hào viết: 

Nhan sắc vợ Phan Văn Đức trong ảnh chụp tự sướng bằng camera thường gây sốt (Ảnh chụp màn hình)
Nhan sắc vợ Phan Văn Đức trong ảnh chụp tự sướng bằng camera thường gây sốt (Ảnh chụp màn hình)

"Tự tin check làn da qua camera thường của bà mẹ 2 con. Muốn da đẹp thì phải chăm sóc từ trong ra ngoài là có thật các chế ạ. Mấy bữa đau dạ dày mất ngủ thì da sần sùi, rồi đợt hè lo làm khách sạn da tàn nhang lên đậm hơn, may đợt này kiên trì quyết tâm lắm mới lấy lại được làn da như này. Vẫn còn tàn nhang lắm nhưng đã mờ rất nhiều rồi ạ".

Dưới phần bình luận, cộng đồng mạng dành cho Võ Nhật Linh những lời khen có cánh. Việc khoe mặt mộc vốn là nỗi ám ảnh của rất nhiều người, đặc biệt là chị em phụ nữ. Thế nhưng vợ Phan Văn Đức không chỉ khoe mặt mộc mà chụp bằng cả camera thường. Màn khoe ảnh "uy tín" như thế này thực sự khiến Cộng đồng mạng bất ngờ.

Nhan sắc vợ Phan Văn Đức trong ảnh chụp bằng camera thường gây sốt - Ảnh 1
Nhan sắc vợ Phan Văn Đức trong ảnh chụp bằng camera thường gây sốt - Ảnh 2
Cô nàng tự tin khoe ảnh cam thường (Ảnh FBNV)
Cô nàng tự tin khoe ảnh cam thường (Ảnh FBNV)

Trong quá khứ, Võ Nhật Linh từng bị soi nhan sắc khác biệt giữa ảnh tự đăng và ảnh bị chụp, thậm chí ảnh cưới cũng bị cho là rất khác ảnh trên mạng. So với ảnh thực tế, Nhật Linh được nhận xét dùng app giúp mặt thon gọn hơn, còn dáng mặt vốn có của cô nàng khá góc cạnh và vuông vức, phúc hậu. 

Khi bị nhận xét về nhan sắc, Nhật Linh từng thẳng thắn tuyên bố: "Thời nay, con trai còn dùng app huống chi là con gái mọi người nhỉ? Chụp thẳng thì mặt đỡ vuông chứ mặt mình 2 bên có vuông thật mà".

Nhan sắc Võ Nhật Linh từng gây tranh cãi trên mạng xã hội (Ảnh internet)
Nhan sắc Võ Nhật Linh từng gây tranh cãi trên mạng xã hội (Ảnh internet)
Nhan sắc vợ Phan Văn Đức trong ảnh chụp bằng camera thường gây sốt - Ảnh 3
Nhan sắc vợ Phan Văn Đức trong ảnh chụp bằng camera thường gây sốt - Ảnh 4

Võ Nhật Linh sinh năm 1998, đến từ Nghệ An, cô từng là "cô giáo hot girl" nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ bức ảnh đi thực tập tại trường mầm non huyện Diễn Châu. Tên tuổi của cô nàng thêm chú ý khi trở thành bạn gái của cầu thủ Phan Văn Đức và hiện tại là vợ. Cặp đôi tổ chức đám cưới hồi đầu tháng 1/2020, đến nay cặp đôi đã có 2 con đủ nếp, đủ tẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news