Tin mới

Vòng eo siêu thực tuổi 41 của Mỹ Tâm trước thềm Tri Âm Hà Nội

Thứ năm, 06/10/2022, 10:50 (GMT+7)

Ca sĩ Mỹ Tâm đã có sự chuẩn bị vô cùng chu đáo và đầu tư cho sự trở lại của Tri Âm Hà Nội, sau 1 năm trì hoãn vì dịch bệnh.

Mới đây trên trang cá nhân, ca sĩ Mỹ Tâm đã tung loạt ảnh hậu trường buổi tập luyện vũ đạo để chuẩn bị cho sự kiện âm nhạc lớn nhất năm nay: Tri Âm Hà Nội. Được biết, đêm nhạc này vốn đã được tổ chức vào năm 2021, tuy nhiên do dịch bệnh diễn biến phức tạp nên "họa mi tóc nâu" đã phải hoãn vô thời hạn.

Vòng eo siêu thực của Mỹ Tâm trước thềm Tri Âm Hà Nội
Vòng eo siêu thực của Mỹ Tâm trước thềm Tri Âm Hà Nội
Nữ ca sĩ tập trung cao độ để chuẩn bị cho Tri Âm
Nữ ca sĩ tập trung cao độ để chuẩn bị cho Tri Âm

Đăng bài viết mới, nữ ca sĩ cho biết đây là "những khoảnh khắc được dành cho Tri Âm ngày 5/11/2022 tại Mỹ Đình, Hà Nội!". Trong loạt ảnh mới được Mỹ Tâm chia sẻ, giọng cà Đà thành đang tập trung hết công suất cho màn vũ đạo hứa hẹn sẽ làm bùng nổ sân khấu sắp tới, khiến Cộng đồng mạng vô cùng phấn khích. 

Dưới phần bình luận, cộng đồng mạng gửi nhiều lời chúc đến Mỹ Tâm, hy vọng cô giữ sức khỏe để gặp gỡ khán giả Tri Âm sau 1 năm xa cách. Bên cạnh đó, fan còn phấn khích tột độ với những khoảnh khắc khoe eo thon ở tuổi 41 của "họa mi tóc nâu". 

Vòng eo siêu thực tuổi 41 của Mỹ Tâm trước thềm Tri Âm Hà Nội - Ảnh 1
Vòng eo siêu thực tuổi 41 của Mỹ Tâm trước thềm Tri Âm Hà Nội - Ảnh 2

Trước đây, khi vướng tin đồn mang bầu vì bức ảnh có phần mũm mĩm, Mỹ Tâm đã livestream vén áo thanh minh cho chính mình. Sự thẳng thắn của giọng ca Đà thành khi đó khiến ai cũng phải "tâm phục khẩu phục" cách giải quyết không một động tác thừa. Chính vì vậy lần đăng ảnh mới này có thể xem là lần "vén áo khoe eo" công khai thứ hai của Mỹ tâm trước công chúng. 

Vòng eo siêu thực tuổi 41 của Mỹ Tâm trước thềm Tri Âm Hà Nội - Ảnh 3

Mỹ Tâm là một trong những nghệ sĩ cực máu lửa khi suốt 20 năm hoạt động nghệ thuật cô luôn chăm chỉ hoàn thiện bản thân, cập nhật xu hướng của giới trẻ để không bị lạc hậu. Ngoài 40 tuổi, giọng ca "Người hãy quên em đi" vẫn thể hiện được những màn vũ đạo tốn sức nhưng hát live vẫn ổn định cột hơi, đó là điều mà nhiều khán giả cho rằng các nghệ sĩ trẻ phải học tập.

Vòng eo siêu thực tuổi 41 của Mỹ Tâm trước thềm Tri Âm Hà Nội - Ảnh 4
Vòng eo siêu thực tuổi 41 của Mỹ Tâm trước thềm Tri Âm Hà Nội - Ảnh 5

Chỉ còn 1 tháng nữa Tri Âm, Hà Nội sẽ diễn ra, mọi công tác đã được Mỹ Tâm chuẩn bị kỹ càng, hứa hẹn sẽ là đêm nhạc bùng nổ và mãn nhãn đến từ vị trí "chị Đẹp".

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mỹ Tâm Tri Âm