Tin mới

Phùng Thiệu Phong lo lắng khi Triệu Lệ Dĩnh bị lộ nhan sắc già nua sau khi sinh con

Thứ ba, 24/09/2019, 18:33 (GMT+7)

Hình ảnh mới đây của Triệu Lệ Dĩnh khiến nhiều người hâm mộ lo lắng cho màn kết hợp với đàn em kém 10 tuổi.

Mới đây, Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện tại phim trường để hoàn thành bộ phim "Hữu Phỉ". Từ hình ảnh có thể thấy, thời tiết tại Thành Đô rất lạnh nên bà xã Phùng Thiệu Phong phải khoác một áo phao thật lớn. Sau khi sinh con đầu lòng, để bảo vệ sức khỏe của Triệu Lệ Dĩnh, đoàn làm phim cũng đã chăm sóc rất kỹ càng cho nữ diễn viên này.

Thế nhưng, điều khiến nhiều người chú ý chính là nhan sắc của nàng Hoa Thiên Cốt dường như có phần mệt mỏi, tiều tụy hơn. Theo miêu tả của trang QQ, cô nàng liên tục cau màu trong mỗi cảnh.

Hơn nữa, một blogger còn cho rằng, nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh ngày càng già nua không còn trẻ trung như thời thiếu nữ và cũng khác với những hình ảnh được chỉnh sửa khi lên sóng truyền hình trước đó. Đặc biệt, thân hình của cô nàng cũng kém thon thả hơn so với lúc trước.

Điều này không chỉ khiến Phùng Thiệu Phong lo lắng mà còn khiến fan lo. Nhan sắc không còn trẻ trung như trước sẽ khiến cho màn kết hợp với đàn em kém 10 tuổi Vương Nhất Bác không hòa hợp được. Nhiều người hâm mộ còn mong nữ diễn viên giữ sức khỏe để tiếp tục cống hiến những bộ phim hay đến khán giả.

Triệu Lệ Dĩnh được biết đến là nữ diễn viên hot nhất nhì làng giải trí xứ Trung. Cô nàng được mệnh danh là "nữ hoàng rating" khi các tác phẩm truyền hình của cô luôn giành được lượng người xem rất đông. Bộ phim "Hữu Phi" mới đây chính là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên họ Triệu sau một thời gian nghỉ sinh con trai đầu lòng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news