Tin mới

'MC quốc dân' Quyền Linh lộ dung nhan bất thường sau nhiều tháng lao lực giữa mùa dịch

Thứ hai, 04/10/2021, 21:38 (GMT+7)

Hình ảnh già đi vài chục tuổi mà MC Quyền Linh hé lộ khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng, sự thật đằng sau hình ảnh này khiến ai nấy cũng phải bật cười.

Mới đây, MC Quyền Linh khiến dân tình không khỏi thích thú khi đăng tải hình ảnh ngoại hình già nua không khác gì ông lão trên MXH. Kèm theo hình ảnh này, nam MC chú thích: "Trước và sau mùa dịch Covid".

MC Quyền Linh lộ diện với hình ảnh gây ngỡ ngàng. Ảnh: FBNV
MC Quyền Linh lộ diện với hình ảnh gây ngỡ ngàng. Ảnh: FBNV

Ngay khi hình ảnh này được chia sẻ, MC từng được bà PH dành lời khen ngợi khiến dân tình không khỏi thích thú. Mặc dù dùng qua ứng dụng để có được hình ảnh của một Quyền Linh U90, thế nhưng có thể thấy nam MC vẫn vô cùng phong độ. Diện mạo này cho thấy dù ở độ tuổi nào  nhưng Quyền Linh vẫn giữ được khí chất tài tử của mình.

Được mệnh danh là "MC giàu nhất Việt Nam" - Quyền Linh lại có lối sống khiến nhiều người nể phục, tôn trọng. Đặc biệt dù kiếm tiền như nước xong MC Quyền Linh lại có sở thích vô cùng giản dị và bình dân. MC Quyền Linh cũng là nghệ sĩ hiếm hoi từng khiến bà Nguyễn Phương Hằng công khai bày tỏ sự nể phục vì bản lĩnh dám làm dám chịu và lối sống sạch. 

MC Quyền Linh miệt mài với hoạt động từ thiện trong suốt 4 tháng qua. Ảnh: FBNV
MC Quyền Linh miệt mài với hoạt động Từ thiện trong suốt 4 tháng qua. Ảnh: FBNV

Trải qua tuổi thơ và quá khứ cơ cực, hơn ai hết, Quyền Linh thấu hiểu giá trị của cuộc sống, thấu hiểu những hoàn cảnh khó khăn. Chính vì vậy, sau này khi có điều kiện, "MC giàu nhất Việt Nam" âm thầm làm thiện nguyện giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn khác. Vừa qua, trong thời gian giãn cách xã hội, MC Quyền Linh vẫn hàng ngày đi phát lương thực thực phẩm giúp đỡ bà con khó khăn. 

'MC quốc dân' Quyền Linh lộ dung nhan bất thường sau nhiều tháng lao lực giữa mùa dịch - Ảnh 1
'MC quốc dân' Quyền Linh lộ dung nhan bất thường sau nhiều tháng lao lực giữa mùa dịch - Ảnh 2

Hiện tại, MC Quyền Linh đang có cuộc sống viên mãn bên bà xã Dạ Thảo. Gần 2 thập kỷ qua, MC Quyền Linh và bà xã Dạ Thảo luôn khiến công chúng ngưỡng mộ vì lúc nào cũng ngọt ngào bên nhau. MC Quyền Linh và vợ đến với nhau khi cả hai đều không có gì trong tay. Cặp đôi đã cùng nhau lập nghiệp và có được cơ ngơi hoành tráng như ngày hôm nay. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news