Tin mới

Hương vị tình thân lộ cảnh kết, chốt số tập phim 'dài ngoằng' khi vừa mở tiệc đóng máy?

Thứ hai, 04/10/2021, 20:25 (GMT+7)

Rò rỉ hình ảnh được cho là cảnh phim cuối cùng của Hương vị tình thân với một cái kết viên mãn, kết thúc cho chặng đường dài hơn 100 tập.

Hương vị tình thân phần 2 đang đến những cao trào, thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Trong ngày đầu tháng 10 vừa qua, bộ phim cũng đã hoàn thành cảnh quay cuối, kết thúc chặng đường vừa quay, vừa chiếu của cả ekip làm phim trong suốt hơn 10 tháng qua.

Ngay khi Hương vị tình thân vừa đóng máy, trên MXH không khỏi xôn xao về hình ảnh cuối cùng của bộ phim. Theo đó trong bức ảnh được chia sẻ trên MXH, cặp đôi nhân vật chính Nam - Long chụp ảnh cùng cả đoàn làm phim tại Ninh Bình.

Hình ảnh được cho là cảnh quay cuối của đoàn làm phim Hương vị tình thân. Ảnh: FB
Hình ảnh được cho là cảnh quay cuối của đoàn làm Phim Hương vị tình thân. Ảnh: FB

Ở bối cảnh trời mây non nước vô cùng ấn tượng, Nam đã có tin vui khi khán giả dễ dàng nhận ra nữ chính đã bầu vượt mặt. Điều này cũng hứa hẹn một cái kết viên mãn cho bộ phim.

Nữ chính Nam bầu vượt mặt. Ảnh: FB
Nữ chính Nam bầu vượt mặt. Ảnh: FB

Đặc biệt theo tiết lộ từ một thành viên trong đoàn làm phim, Hương vị tình thân có thể có độ dài lên đến 140 tập. Trước đó, khi phim chưa đóng máy và vẫn đang thực hiện quay cuốn chiếu, Hương vị tình thân dự kiến kéo dài 130 tập.

Ngay sau khi cảnh quay cuối được thực hiện, tiệc đóng máy bộ phim cũng được mở ra với sự hiện diện đầy đủ của dàn diễn viên chính, phụ ở cả hai phần phim. Gương mặt rạng ngời, hạnh phúc của cả đoàn làm phim trong bữa tiệc chia tay cũng chứng minh cho khoảng thời gian vui vẻ, hạnh phúc của cả đoàn làm phim cùng các diễn viên khi có thời gian gắn bó với nhau trong hành trình dài hơn 10 tháng của Hương vị tình thân.

Đoàn làm phim Hương vị tình thân trong tiệc kết phim hôm 3/10 vừa qua
Đoàn làm phim Hương vị tình thân trong tiệc kết phim hôm 3/10 vừa qua
Dàn diễn viên Hương vị tình thân chọn tông màu trắng tụ họp trong tiệc kết phim. Ảnh: FBNV
Dàn diễn viên Hương vị tình thân chọn tông màu trắng tụ họp trong tiệc kết phim. Ảnh: FBNV
Hương vị tình thân lộ cảnh kết, chốt số tập phim 'dài ngoằng' khi vừa mở tiệc đóng máy? - Ảnh 1
Khoảnh khắc thân mật ngoài đời của dàn diễn viên Hương vị tình thân. Ảnh: FBNV
Khoảnh khắc thân mật ngoài đời của dàn diễn viên Hương vị tình thân. Ảnh: FBNV

Hương vị tình thân là bộ phim tình cảm gia đình, phát sóng từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần. Phim xoay quanh Nam - cô gái có bố đẻ tù tội, từ nhỏ lớn lên cùng gia đình bố mẹ nuôi. Những ân oán của bố đẻ Nam - ông Sinh - tạo nên nhiều mối quan hệ phức tạp, đe dọa đến cuộc sống của cô.

Phim thu hút nhờ diễn xuất của dàn diễn viên gồm nghệ sĩ Như Quỳnh (bà Dần), Võ Hoài Nam (ông Sinh), Tú Oanh (bà Bích), Quách Thu Phương (bà Xuân), Phương Oanh (Nam), Mạnh Trường (Long), Thu Quỳnh (Thy)...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news