Tin mới

Nhân vật giống hệt Phi Nhung bất ngờ lên tiếng nói về cố ca sĩ khiến Wendy Phạm không kìm được lòng

Thứ bảy, 19/03/2022, 14:30 (GMT+7)

Nhân vật giống hệt Phi Nhung bất ngờ có những chia sẻ trên trang cá nhân sau khi những hình ảnh giữa cô với cố ca sĩ được khán giả Việt rần rần thời gian gần đây.

Đến nay đã 6 tháng Phi Nhung mất thế nhưng hình ảnh của cố ca sĩ vẫn in đậm trong tâm trí khán giả, người hâm mộ và đặc biệt là những người thân yêu. Mới đây nhất, người chị thân thiết với Phi Nhung còn khiến bao người ngỡ ngàng và trào dâng nỗi nhớ Phi Nhung khi bất ngờ phát hiện một người có dung mạo y hệt cố ca sĩ.

Theo đó khi đang theo dõi một show ca nhạc thì vợ cũ Bằng Kiều phát hiện ra nữ nhạc trưởng nước ngoài có ngoại hình như chị em sinh đôi với Phi Nhung. Cô còn tag cả em trai và con gái Phi Nhung vào dòng trạng thái và cả hai phải đều thừa nhận nhân vật này quá giống với Phi Nhung.

Nhân vật giống hệt Phi Nhung bất ngờ lên tiếng nói về cố ca sĩ khiến Wendy Phạm không kìm được lòng - Ảnh 1
Nhân vật giống hệt Phi Nhung bất ngờ lên tiếng nói về cố ca sĩ khiến Wendy Phạm không kìm được lòng - Ảnh 2
Nhân vật giống hệt Phi Nhung khiến bao người ngỡ ngàng. Ảnh: Internet
Nhân vật giống hệt Phi Nhung khiến bao người ngỡ ngàng. Ảnh: Internet

Sự việc chưa dừng lại ở đây khi mới nhất, nữ nhạc trưởng có tên Ariane Matiakh bất ngờ có những dòng tâm sự trên trang cá nhân và nhắc về Phi Nhung. Cô cho biết bản thân những ngày qua nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả Việt Nam và cô cũng không khỏi ngỡ ngàng khi cô và Phi Nhung quá giống nhau.

Nữ nhạc trưởng cũng khẳng định cả hai không hề có quan hệ huyết thống và điểm chung giữa 2 người không chỉ ở ngoại hình mà còn ở tình yêu dành cho nghệ thuật. Cuối cùng, nữ nghệ sĩ đã gửi những lời cầu nguyện tốt đẹp nhất đến Phi Nhung và mong mọi hạnh phúc, sự ấm áp sẽ đến với gia đình, bạn bè của cố ca sĩ.

Bài đăng của nữ nhạc trưởng có ngoại hình như 'sinh đôi' với Phi Nhung. Ảnh: FBNV
Bài đăng của nữ nhạc trưởng có ngoại hình như "sinh đôi" với Phi Nhung. Ảnh: FBNV

"Các bạn đến từ Việt Nam thân mến.

Thật bất ngờ khi phát hiện ra Phi Nhung yêu quý của bạn. Bạn nói đúng là cô ấy trông rất giống với tôi và những bức hình của chúng tôi có nét gì đó rất giống nhau! Tôi có thể nói với bạn rằng chúng tôi không có quan hệ huyết thống, nhưng tôi cảm thấy tâm hồn nghệ sĩ của chúng tôi được kết nối theo nhiều cách.

Tôi rất biết ơn những thông điệp đáng yêu của các bạn, chúng là bằng chứng cho thấy Phi Nhung được trân trọng và vô cùng trân trọng vì tấm lòng rộng lớn, âm nhạc và những cam kết Từ thiện của cô ấy. Tôi rất tiếc vì chúng ta sẽ không thể gặp nhau trên trái đất và tôi rất tiếc vì sự mất mát đau thương của bạn… Những lời cầu nguyện của tôi dành cho cô ấy và những suy nghĩ ấm áp nhất dành cho gia đình, bạn bè và người hâm mộ của cô ấy…", nữ nhạc trưởng viết.

Wendy Phạm xúc động chia sẻ bài viết của nữ nhạc trưởng. Ảnh: FBNV
Wendy Phạm xúc động chia sẻ bài viết của nữ nhạc trưởng. Ảnh: FBNV

Chia sẻ này nhanh chóng nhận được phản hồi của người thân yêu với Phi Nhung. Trên trang cá nhân, Wendy Phạm xúc động chia sẻ lại bài viết của nữ nhạc trưởng kèm theo đó là dòng trạng thái "Rất là tuyệt với". Cùng với đó, nhiều khán giả vô cùng xúc động, trào dâng mãnh liệt hơn nỗi nhớ cố ca sĩ.

Nhân vật giống hệt Phi Nhung bất ngờ lên tiếng nói về cố ca sĩ khiến Wendy Phạm không kìm được lòng - Ảnh 3

Dù Phi Nhung không còn, thế nhưng Wendy Phạm chưa một giây quên bóng hình mẹ. Cô thường xuyên giãi bày những tâm tư để Phi Nhung nơi phương xa được yên lòng. Lúc sinh thời, cả hai mẹ con không thường xuyên ở cùng nhau, vì vậy mỗi câu chuyện Wendy Phạm chia sẻ đều được khán giả trân quý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news