Tin mới

Phùng Thiệu Phong đau đáu về nỗi đau của Triệu Lệ Dĩnh, đưa ra quyết định bù đắp cho vợ cũ?

Thứ bảy, 19/03/2022, 11:12 (GMT+7)

Truyền thông Trung Quốc không khỏi xôn xao trước tin đồn về quyết định táo bạo của Phùng Thiệu Phong nhằm bù đắp lại những tổn thương mà Triệu Lệ Dĩnh đã gặp phải.

Cách đây gần 1 năm, Triệu Lệ DĩnhPhùng Thiệu Phong bất ngờ xác nhận đã ly hôn khiến công chúng không khỏi ngỡ ngàng. Giờ đây, khi mỗi người đã có cuộc sống riêng thì khi một trong hai có động thái thì đối phương lập tức nhận được sự chú ý. Điều đáng nói là không ít netizen còn mong cả hai tái hợp với nhau. Thế nhưng, người trong cuộc vẫn luôn giữ im lặng về chuyện đời tư.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong hậu ly hôn vẫn nhận được sự quan tâm của công chúng. Ảnh: Internet
Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong hậu ly hôn vẫn nhận được sự quan tâm của công chúng. Ảnh: Internet

Tuy nhiên mới đây, trang QQ có bài viết gây xôn xao dư luận khi tiết lộ tình hình hiện tại của Phùng Thiệu Phong. Theo đó sau gần 1 năm ly hôn, Phùng Thiệu Phong vẫn luôn đau đáu và áy náy khi suốt thời gian chung sống vợ chồng Triệu Lệ Dĩnh vẫn luôn gặp phải sự kìm kẹp gay gắt đến từ mẹ chồng. Đặc biệt vì muốn bù đắp cho vợ cũ mà nam diễn viên đưa ra quyết định bất ngờ, đó chính là từ bỏ quyền nuôi con của mình, cho bé Tưởng Tưởng được trở về bên mẹ.

Nhiều đồn đoán cho rằng mẹ Phùng Thiệu Phong với sự nghiêm khắc và chèn ép của bà đã khiến Triệu Lệ Dĩnh chịu nhiều thiệt thòi. Ảnh: Internet
Nhiều đồn đoán cho rằng mẹ Phùng Thiệu Phong với sự nghiêm khắc và chèn ép của bà đã khiến Triệu Lệ Dĩnh chịu nhiều thiệt thòi. Ảnh: Internet

Sau khi thông tin này được chia sẻ, không ít người hoài nghi về độ xác thực. Bên cạnh đó, đông đảo người hâm mộ lại khát khao cặp đôi có thể tái hợp khi cho rằng cả hai vẫn còn tình cảm dành cho nhau. 

Trước đó, trang QQ có một bài viết liên quan đến mẹ ruột của Phùng Thiệu Phong và hé lộ về nguyên nhân cuộc hôn nhân tan vỡ. Theo đó, trang này viết rằng mẹ Phùng Thiệu Phong tiết lộ Triệu Lệ Dĩnh quá bận rộn với công việc bên ngoài sau khi kết hôn, lại không đồng ý sinh con thứ 2 nên cả hai đã quyết định ly hôn.

Phùng Thiệu Phong đau đáu về nỗi đau của Triệu Lệ Dĩnh, đưa ra quyết định bù đắp cho vợ cũ? - Ảnh 1

Động thái này đã khiến dân mạng chỉ trích tư tưởng cổ hủ của bà Phùng vì chỉ muốn con dâu ở nhà lo chuyện nhà cửa, chồng con. Trang QQ cho biết, nhiều netizen gay gắt bênh Triệu Lệ Dĩnh và cho rằng nàng Dĩnh Bảo cần có sự nghiệp riêng của mình.

Sau ly hôn, Triệu Lệ Dĩnh chưa từng nhắc đến chuyện đời tư mà tập trung cho sự nghiệp. Còn Phùng Thiệu Phong ngày càng im hơi lặng tiếng trên mọi mặt trận từ MXH cho đến sự nghiệp diễn xuất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news