Tin mới

Nhật Kim Anh bất ngờ khi chồng hóa con gái sau đám cưới

Thứ ba, 30/12/2014, 09:54 (GMT+7)

Ông xã Nhật Kim Anh diện chiếc váy hồng hóa thành cô gái đỏm dáng để cầu hôn với bạn gái ở ngoài trời.

Ông xã Nhật Kim Anh diện chiếc váy hồng hóa thành cô gái đỏm dáng để cầu hôn với bạn gái ở ngoài trời.

Sau đám cưới, Nhật Kim Anh và ông xã Bửu Lộc đã cùng nhau thực hiện một MV để thể hiện tình cảm đến nhau cũng như dành tặng các fan yêu quý.

MV "Câu hỏi khó" kể về đôi bạn trẻ quen nhau trên một chuyến xe, trải qua những lúc bất đồng thì chàng trai tìm cách câu hôn bạn gái bằng cách giả gái khiến cho cô gái phải ngất xỉu. Cuối cùng họ cũng đến được với nhau bằng một đám cưới.

Đặc biệt, trong MV ông xã Nhật Kim Anh đã hóa thân thành cô gái đỏm dáng với chiếc váy lộng lẫy để cầu hôn khiến "bạn gái" bất ngờ.

Ông xã Nhật Kim Anh diện váy hóa thành con gái

Xem MV "Câu hỏi khó" của Nhật Kim Anh và ông xã

 

Sự có mặt của Bửu Lộc trong MV là món quà mà Nhật Kim Anh và chồng dành tặng cho nhau sau một năm gắn bó và cuối cùng là một đám cưới thật. Chưa từng diễn xuất trước ống kính, Bửu Lộc ban đầu khá ngượng ngùng, nhưng sau nhiều lần luyện tập, anh cũng hoàn thành được vai diễn của mình.

Theo tin tức, ngày  (27/12), đám cưới của Nhật Kim Anh và bạn trai Bửu Lộc đã diễn ra tại quê nhà. Nhật Kim Anh còn tiết lộ, cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới ở cả 2 nơi: Vũng Tàu (quê hương cô dâu) và Cần Thơ(quê hương chú rể).

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news