Tin mới

Nhật Kim Anh 'đăng đàn' than thở sau khi bị trộm vào nhà phá két sắt

Thứ năm, 18/07/2019, 15:39 (GMT+7)

Nhật Kim Anh than thở với người hâm mộ sau sự cố bị trộm phá két sắt lấy mất 5 tỷ đồng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Nhật Kim Anh than thở với fan: "Cuộc sống là thế ....Đừng cố nói với số đông sự thật, khi họ chỉ muốn nghe những gì họ nghĩ. Thời gian sẽ trả lời tất cả". Sau vụ mất trộm, nữ ca sĩ đã rất sốc, buồn, tâm trạng bất ổn.

Thậm chí, cô còn phải hủy các show diễn, chương trình để phối hợp với công an để tìm ra thủ phạm. Nhiều fan đã gửi lời an ủi đến Nhật Kim Anh.

Được biết, trước đó, biệt thự của giọng ca "Lâu đài cát" đã bị kẻ trộm đột nhập. Sự việc xảy ra hôm 14/7 khi nữ ca sĩ đang trên đường đi công tác từ Cần Thơ về TP.HCM thì kiểm tra qua camera phát hiện hai két sắt đặt ở phòng ngủ bị phá. Khi về đến nhà thì toàn bộ số tài sản trong két sắt đã bị mất. Đây là tài sản của nữ ca sĩ khá cực khổ làm việc tích cóp suốt 10 năm qua.

Biệt thự của Nhật Kim Anh bị kẻ trộm đột nhập. Ảnh internet

Hiện tại, Công an huyện Bình Chánh phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM đang làm rõ vụ trộm két sắt chứa tài sản khoảng 5 tỷ đồng.

Năm nay được xem là năm không may mắn và đầy nỗi buồn với Nhật Kim Anh. Trước đó, hồi tháng 6, Nhật Kim Anh và ông xã Bửu Lộc đã chia ly hôn. Không chỉ vậy, nữ ca sĩ còn bị chồng ngăn cản không cho gặp con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news