Tin mới

Nhật Kim Anh bức xúc đăng đàn đòi nợ, mượn câu nói của ông Đặng Lê Nguyên Vũ 'dằn mặt' kẻ quỵt tiền

Thứ tư, 28/10/2020, 10:31 (GMT+7)

Động thái của Nhật Kim Anh thu hút sự chú ý của người hâm mộ giữa lúc đang căng thẳng giành con.

Cách đây không lâu, Nhật Kim Anh thu hút sự chú ý của người hâm mộ khi có động thái gắt gỏng trên mạng xã hội. Từ nội dung được Nhật Kim Anh chia sẻ trên mạng xã hội có thể thấy nữ ca sĩ bị một cô gái quỵt nợ đòi mãi không trả nên đã phải đăng công khai lên mạng xã hội để dằn mặt.

Nhật Kim Anh đăng đàn trên mạng xã hội. Ảnh internet

Ngay lập tức bài đăng của Nhật Kim Anh nhận được nhiều sự quan tâm của bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ. Không ít người đã gửi lời hỏi thăm đến nữ ca sĩ đồng thời cũng đồng cảm với cô khi thường xuyên gặp phải những trường hợp éo le như thế này.

Điều khiến nhiều người bất ngờ chính là nữ diễn viên "Tiếng sét trong mưa" còn mượn câu nói của ông Đặng Lê Nguyên Vũ để "dằn mặt" những kẻ nợ tiền không trả.

Nhật Kim Anh còn mượn câu nói của ông Đặng Lê Nguyên Vũ để dằn mặt những người đã quỵt tiền của mình.

Quan điểm về nợ tiền bạc của ông Đặng Lê Nguyên Vũ là: "Khi bạn nợ tiền một ai đó, hãy hiểu sâu sắc rằng chữ "Nợ" ấy không thể chỉ trả bằng giấy bạc, sòng phẳng như giấy bạc."

Hay "Người ta không đòi bạn cùng chẳng phải người ta quên. Đồng tiền đi liền khúc ruột, họ im lặng để chờ xem sự tử tế của bạn có thật như những gì bạn đã hứa hẹn.

Bạn có thể là một người nghèo nhưng đừng làm một người bội tín hay vô ơn. Bạn có thể không đủ tiền để trả nhưng phải biết dùng miệng để giữ lại chút tín nhiệm. Bội tín chính là sự suy sụp về mặt kinh tế, bội tín cũng chính là sự thất bại nặng nề về mặt nhân cách.

Bạn im lặng, bạn có thể được bố thí hoàn toàn số tiền đó, người hào sảng sẽ không gay gắt với bạn như phường nặng lãi. Nhưng bạn sẽ vĩnh viễn mất đi một ân nhân, một người anh em tử tế, một niềm hy vọng, một chiếc phao cứu sinh trong những cơn đắm chìm về sau.", Ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã từng bày tỏ sâu sắc về chuyện cho vay nợ.

Nhật Kim Anh cao tay khi đi đòi nợ.

Có thể thấy, Nhật Kim Anh rất cao thâm khi lựa chọn câu nói đầy triết lý của ông Đặng Lê Nguyên Vũ để răn đe khi đi mượn tiền.

Thời gian gần đây, Nhật Kim Anh liên tục gây chú ý trên mạng xã hội. Hết chuyện ồn ào giành con với chồng cũ đến chuyện hẹn hò với tình trẻ rồi đến chuyện ngã ở phim trường khiến chân bị chấn thương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news