Tin mới

Nhật Kim Anh thảng thốt khi xuất hiện 'em gái thất lạc' bỗng từ đâu chạy đến thân thiết

Thứ tư, 14/10/2020, 15:14 (GMT+7)

Nhật Kim Anh thảng thốt rồi kinh ngạc khi bỗng đâu xuất hiện "cô em gái thất lạc" trong cùng sự kiện.

Cách đây không lâu, Nhật Kim Anh có tham gia một sự kiện của đồng nghiệp. Tại đây, nữ diễn viên "Tiếng sét trong mưa" vô cùng kinh ngạc khi bỗng đâu xuất hiện "cô em gái thất lạc" chạy đến chụp ảnh cùng.

Nhật Kim Anh ngạc nhiên khi xuất hiện 'em gái thất lạc'. Ảnh internet

Cô gái này có khuôn mặt khá giống với Nhật Kim Anh như chị em một nhà. Bản thân nữ diễn viên và đồng nghiệp cũng choáng ngợp vì không thể ngờ lại có phiên bản Nhật Kim Anh khác tại đây.

Trước sự "vồ vập" của "cô em thất lạc", Nhật Kim Anh vui vẻ chụp ảnh cùng. Được biết, đây là một vị khách cũng cùng tham gia sự kiện và không có quan hệ gì với giọng ca "Lâu đài cát".

Cả hai vui vẻ chụp ảnh khi chạm mặt. Ảnh internet

Trong showbiz cũng đã không ít sao Việt rơi vào tình huống giống như Nhật Kim Anh khi phát hiện ra mình có anh chị em thất lạc, dù chẳng cùng huyết thống nhưng lại giống nhau đến lạ.

>> Xem thêm: 'Tình cũ đại gia' hơn tuổi của Kim Lý khoe ái nữ đẹp như hoa hậu

Thời gian vừa qua, Nhật Kim Anh liên tục gặp rắc rối từ chuyện tình cảm đến vấn đề sức khỏe. Hết bị chồng cũ tuyệt tình giành quyền nuôi con, Nhật Kim Anh còn liên tục gặp chấn thương ở phim trường.

Nhật Kim Anh và TiTi. Ảnh internet

Không chỉ vậy, Nhật Kim Anh còn bị lôi vào chuyện tình ồn ào vời tình tin đồn kém tuổi TiTi. Theo đó, nữ diễn viên bị cho là hẹn hò với cựu thành viên HKT khi nam ca sĩ vẫn đang chung sống với vợ. Điều này khiến Nhật Kim Anh bị vạ lây.

>> Xem thêm: Nổi tiếng đào hoa, Trường Giang lại bị bắt gặp cười nói với chân dài: Hành động của bàn tay mới gây tò mò

Tuy nhiên sau đó, tình tin đồn của Nhật Kim Anh cho biết, anh đã ly hôn trước khi nảy sinh tình cảm với nữ ca sĩ. Mặc dù TiTi đã tỏ tình nhưng chưa được Nhật Kim Anh chấp thuận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news