Tin mới

Nhật Kim Anh học cách buông bỏ sau thời gian mệt mỏi đấu tố với chồng cũ

Thứ sáu, 29/05/2020, 12:04 (GMT+7)

Nhật Kim Anh chia sẻ ẩn ý học cách buông bỏ quá khứ để tìm niềm vui của hiện tại, tìm đường đi riêng sau ồn ào với chồng cũ Bửu Lộc.

Mới đây, nữ ca sĩ Nhật Kim Anh đã chia sẻ hình ảnh xinh đẹp cùng dòng trạng thái ẩn ý về học cách buông bỏ quá khứ để bình sự bình an: "Sao phải đau mà không thể mỉm cười. Gắng buông nỗi ngậm ngùi nơi quá khứ". Dường như, sau bao ồn ào đầy mệt mỏi với chồng cũ Bửu Lộc, nữ diễn viên "Tiếng sét trong mưa" đã nhận ra rằng, điều quan trọng nhất là sự Bình An và học cách buông bỏ.

Nhật Kim Anh ẩn ý về sự buông bỏ sau thời gian chạy theo vụ ly hôn với chồng cũ. Ảnh internet

Cách đây không lâu, Nhật Kim Anh vẫn khẳng định sẽ theo đuổi vụ ly hôn và giành quyền nuôi con trai từ chồng cũ về mình. Giọng ca "Lâu đài cát" quyết tâm đi đến cùng để có thể làm tròn trách nhiệm của người mẹ với con trai.

Vợ chồng Nhật Kim Anh khi còn hạnh phúc bên nhau. Ảnh internet

Sau khi ly hôn, Nhật Kim Anh đã không thể giành quyền nuôi con. Chồng cũ Bửu Lộc liên tục đưa ra những lý do cho rằng cô là nghệ sĩ không có thời gian chăm sóc con cái, điều này khiến Nhật Kim Anh bức xúc và cho rằng phi lý. Không chỉ vậy, nữ ca sĩ còn tố chồng vũ phu, gia đình chồng tệ bạc. Dù liên tục kêu than nhưng Nhật Kim Anh vẫn chưa thể thực hiện được mong ước của mình.

Nữ ca sĩ ngày càng gợi cảm. Ảnh internet

Chuyện tình yêu gặp sóng gió, nhưng có lẽ niềm an ủi lớn nhất với Nhật Kim Anh khi tái xuất với vai trò diễn viên trong bộ phim truyền hình "Tiếng sét trong mưa" thành công ngoài mong đợi. Cùng với đó, Nhật Kim Anh cũng nhận được nhiều lời khen với hàng loạt MV chất lượng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news