Tin mới

Nhật Kim Anh than thở nhớ con trai sau khi bị chồng cũ chớp mất cơ hội

Thứ ba, 26/05/2020, 15:02 (GMT+7)

Nhật Kim Anh buồn bã than thở nhớ con trai mà vẫn chưa có dấu hiệu tích cực sau khi bị chồng cũ chớp mất cơ hội trong tầm tay.

Cách đây không lâu, ca sĩ Nhật Kim Anh chia sẻ bức ảnh cũ bên con trai cùng dòng than thở nỗi nhớ con mà bất lực. Nữ ca sĩ buồn bã khi cơ hội giành quyền nuôi con vừa mới mở ra thì đã bị chồng cũ chớp mất.

Nhật Kim Anh để tuột mất cơ hội nuôi con vào tay chồng cũ trong phút cuối. Ảnh internet

Theo đó, hồi cuối tháng 3, Nhật Kim Anh hạnh phúc thông báo đã giành được quyền nuôi con. Niềm vui chưa kéo dài được lâu thì chồng cũ Bửu Lộc kháng cáo cướp quyền của nữ diễn viên "Tiếng sét trong mưa". Lý do được đưa ra là vì Nhật Kim Anh là nghệ sĩ không có thời gian chăm sóc cho con nên Bửu Lộc được quyền nuôi con.

Trước quyết định này, Nhật Kim Anh đã vô cùng bức xúc và phẫn nộ. Nữ ca sĩ tuyên bố sẽ theo đuổi và đòi lại quyền nuôi con trai đến cùng. Đến nay, nữ diễn viên vẫn chưa thỏa mong ước vì sự việc chưa được giải quyết dứt điểm.

Vợ chồng Nhật Kim Anh vẫn chưa thể tìm tiếng nói chung sau nhiều phiên tòa. Ảnh internet

Vụ ly hôn của Nhật Kim Anh và chồng cũ Bửu Lộc đã khiến báo giới tốn không ít giấy mực. Trong khi nữ ca sĩ tố chồng vũ phu, nhà chồng tệ bạc ngăn cản không cho gặp con thì Bửu Lộc lại cho rằng Nhật Kim Anh không xứng đáng làm mẹ. Trải qua nhiều lần hầu tòa nhưng cả hai vẫn không thể tìm ra tiếng nói chung.

Sau khi ly hôn, Nhật Kim Anh lại thăng hoa trong sự nghiệp, ngoài lĩnh vực âm nhạc, nữ ca sĩ còn thức sức với vai trò diễn viên. Đảm nhận vai chính trong bộ phim truyền hình "Tiếng sét trong mưa", Nhật Kim Anh nhanh chóng ghi dấu ấn và nhận được nhiều lời khen.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news