Tin mới

Nhật Kim Anh tuyên bố thẳng thừng với chồng cũ vì có động thái gây bức xúc

Thứ năm, 26/03/2020, 09:13 (GMT+7)

Động thái mới đây của Nhật Kim Anh đối với chồng cũ sau khi giành được quyền nuôi con thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Nhật Kim Anh tiếp tục có hành động cứng rắn khi chồng cũ quyết tâm muốn giành lại quyền nuôi con.

Nhật Kim Anh chia sẻ trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Động thái này của nữ ca sĩ đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ sau khi được tòa tuyên giành được quyền nuôi con.

Nhật Kim Anh đã quyết tâm đánh đổi nghệ thuật để giành lại được quyền nuôi con trai mình. Thậm chí nữ diễn viên "Tiếng sét trong mưa" còn nói ẩn ý: "Nên nhớ, khi tôi làm gì đều có bằng chứng hẳn hoi, chứ không phải kiểu nói cho sướng cái mồm".

Nhật KIm Anh quyết tâm "dằn mặt" chồng cũ vì đã có những phát ngôn trước báo giới.

Nhiều người hâm mộ cho rằng cô đang muốn 'dằn mặt" chồng cũ vì những phát ngôn chỉ trích trách nhiệm làm mẹ của cô trước báo giới.

Có thể nói, ồn ào của Nhật Kim Anh với chồng cũ vẫn gây chú ý của người hâm mộ. Sau khi ly hôn, quyền nuôi con thuộc về Bửu Lộc vì tính chất công việc hoạt động nghệ thuật của Nhật Kim Anh . Nhưng điều đáng chú ý là Nhật Kim Anh liên tục than khóc trên mạng xã hội vì chồng không cho gặp lại con.

Từng là gia đình hạnh phúc nhưng sau khi ly hôn, cả hai liên tục tố nhau, thậm chí còn phơi bày nhiều góc khuất của nhau trên mạng xã hội.

Từng là gia đình hạnh phúc nhưng sau khi ly hôn, Nhật Kim ANh và chồng liên tục tố nhau trên mạng xã hội.

Dù phiên xử giành quyền nuôi con của Nhật Kim Anh đã được 2 năm nhưng đến nay vẫn chưa có hồi kết. Cô vừa được tuyên nuôi con trong phiên tòa sơ thẩm thì chồng cũ cô tuyên bố quyết tâm kháng cáo đồng thời cũng không quên chỉ trích trách nhiệm làm mẹ của Nhật Kim Anh khi quyết tâm muốn giành con trai với mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news