Tin mới

Nhật Kim Anh vẫn đau đáu cuộc hôn nhân đổ vỡ, do chồng cũ Bửu Lộc thay lòng?

Thứ hai, 06/01/2020, 15:31 (GMT+7)

Trong dòng trạng thái mới nhất trên trang cá nhân, Nhật Kim Anh tâm sự về được mất 1 năm qua và nguyên nhân cuộc hôn nhân đổ vỡ với chồng cũ Bửu Lộc.

Năm 2019 là một năm đầy mất mát nhưng cũng gặt hái được vô số thành công với nữ diễn viên, ca sĩ Nhật Kim Anh. Mới đây nhất, nữ ca sĩ cũng tổng kết một năm đã qua và hi vọng về những điều mới mẻ, tốt đẹp trong năm 2020.

Nhật Kim Anh cho biết điều mất đầu tiên trong năm vừa qua là vụ trộm đột nhập vào căn biệt thự lấy đi hết gia tài cô tích góp suốt nhiều năm qua và bị lừa 50 triệu đồng trên Facebook. Nhật Kim Anh tiết lộ vụ trộm không chỉ mất tiền mà mất luôn mấy chiếc nhẫn rất quý (kỷ niệm), có chiếc còn chưa kịp đeo. Điều mất thứ hai chính là thời gian cô tập trung quá nhiều vào kinh doanh khiến mất đi cơ hội tham gia vào các phim lớn.

Năm 2019 đầy thành công nhưng Nhật Kim Anh gặp phải không ít sóng gió, mất mát.

"Khi mà tâm trạng để quá nhiều vào kinh doanh, chắc chắn bạn sẽ không đủ tỉnh táo và hết mình với nghệ thuật 100%, cơ hội sẽ mất đi theo cách này hay cách khác", Nhật Kim Anh viết.

Trong những cái mất của năm đã qua, điều khiến Nhật Kim Anh đáng tiếc nhất và suy nghĩ nhiều nhất chính là cuộc hôn nhân tan vỡ với Bửu Lộc.

"Tình cảm của những người mà mình đã từng nghĩ họ mãi mãi ở bên mình, đứng về phía mình. Họ đã từng cho mình hạnh phúc, cho mình những viễn cảnh rất tươi đẹp về một mái ấm thực sự. Nhưng rốt cuộc thì chẳng điều gì dễ dàng, không ai cam đoan bạn sẽ giữ được những điều bạn muốn mãi mãi. Nhất là khi đối phương đã muốn thay đổi, muốn đẩy bạn ra khỏi cuộc đời họ thì bạn chỉ còn cách học yêu bản thân mình hơn là yêu họ.

Nhưng nghĩ đi cũng nghĩ lại, trong những điều mình đã mất vẫn sinh ra những điều có. Đó là kinh nghiệm, là trải nghiệm sau những mất mát, vấp ngã, những lần bị đối xử tệ gặp khó khăn trong cuộc sống. Mình đã vượt qua được thời gian khổ cực, buồn bã, suy sụp ấy tức là mình đã chiến thắng một phần nào đó, và có được sự đề phòng trong tương lai. Cũng vì dành thời gian lo cho công ty, công việc mà bù lại mình đã có thể đổi được những thứ mới, như nhà, xe, và có thể lo cho các cháu đi học cũng như gia đình ổn định ấm no hơn,đặc biệt là có một cuộc sống bớt lo nghĩ.", Nhật Kim Anh viết.

Nhật Kim Anh hé lộ sẽ đón con trai Bửu Long về sống cùng mẹ trong tương lai gần.

Bỏ qua những điều không may mắn, điều khiến Nhật Kim Anh tâm niệm, niềm hi vọng lớn nhất của cô chính là được sum vầy bên con trai Bửu Long trong tương lai.

Tổng kết lại, thành tựu lớn nhất của cô chính là TÌNH CẢM từ mọi người dành cho, đó là tình cảm từ khán giả, các fan những người yêu mến, từ cả những anh chị em đồng nghiệp, những người bạn ,những đối tác làm ăn luôn luôn ủng hộ. Nếu không có những tình cảm đó, đã không có một NHẬT KIM ANH mạnh mẽ, một Thị Bình của Tiếng Sét Trong Mưa, một vai diễn đáng nhớ và đáng tự hào.

Nữ diễn viên Tiếng sét trong mưa cũng mong rằng sau tất cả những gì đã mất, đã có, đã cố gắng và nỗ lực không không chỉ khiến bản thân mình thoả mãn mà cả những người dõi theo mình cũng được vui và thấy xứng đáng. Được như vậy, năm 2019 có thể gọi là vẹn tròn vì mình đã có đủ cả thành tựu, tình yêu thương, niềm vui và cả những mất mát.

Dưới dòng trạng thái của Nhật Kim Anh, không ít bạn bè nghệ sĩ để lại bình luận khâm phục những nỗ lực không ngừng nghỉ và cầu chúc cho những thành công mới của nữ ca sĩ:

"Ông trời không lấy của ai tất cả đâu em! Em sẽ có được điều xứng đáng. Chúc mừng em sẽ có nhiều thành công mới trong năm mới", diễn viên Thanh Bình bình luận.

"Đẹp quá bạn ơi, chúc bạn và công ty ngày càng thịnh vượng, luôn được những vai diễn để đời nhé", Kha Ly viết.

Mái ấm một thuở của Nhật Kim Anh và Bửu Lộc.

Được biết, Nhật Kim Anh kết hôn với doanh nhân Bửu Lộc năm 2014. Sau đó, cô chuyển về Cần Thơ sinh sống. Năm 2017, cuộc hôn nhân của cô bắt đầu có dấu hiệu rạn nứt nhưng nữ ca sĩ liên tục phủ nhận. Giữa năm 2019, Nhật Kim Anh tuyên bố đã ly hôn chồng được 3 năm. Nhật Kim Anh tâm sự, những bất đồng về quan điểm sống và cách suy nghĩ đã khiến cô và chồng không thể hòa hợp được với nhau. Hậu ly hôn, cặp đôi còn liên quan đến việc đấu tố nhau trên mạng xã hội khi Bửu Lộc chia sẻ kết hôn 3 năm Nhật Kim Anh chỉ ở nhà 4 tháng kể cả thời gian ở cữ sinh con. Về phía Nhật Kim Anh, cô tố chồng cũ cản trở không thường xuyên cho gặp con, thậm chí thời gian sống chung cô còn bị đánh đập.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news