Tin mới

'Nhiệm vụ bất khả thi 7' hoãn quay ở Ý vì Covid-19

Thứ tư, 26/02/2020, 10:21 (GMT+7)

Đây là thông tin buồn dành cho những fan của series phim hành động Mỹ cực ăn khách này.

Mới đây, theo thông tin được đăng tải trên Variety, Hãng Paramount đã đưa ra quyết định hoãn quay dự án phim "Mission: Impossible 7" tại Ý, sau khi nước này có hơn 200 người nhiễm bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus corona chủng mới (Covid-19) gây ra.

Quyết định được đưa  vào ngày khởi quay bộ phim là 24/2 vừa qua sau khi có khuyến cáo của chính quyền thành phố Venice về việc hạn chế các cuộc tụ tập đông người.

Một cảnh quay của nam diễn viên Tom Cruise trong Nhiệm vụ bất khả thi 6: Sụp đổ - (Ảnh: Paramount Pictures)

Theo kế hoạch ban đầu, đoàn làm phim sẽ khởi quay một cảnh của nam diễn viên chính Tom Cruise, thời gian quay tại đây kéo dài 3 tuần.

Hãng Paramount thông báo: "Sau khi cân nhắc an toàn và sức khỏe của các diễn viên và đoàn làm phim, cũng như những nỗ lực của chính quyền địa phương để ngăn các cuộc tụ tập đông người trước mối đe dọa của virus corona, chúng tôi thay đổi kế hoạch quay phim cho cảnh quay kéo dài 3 tuần tại Venice".

Cảnh quay mạo hiểm trong Nhiệm vụ bất khả thi 5 khi nam diễn viên Tom Cruise bám vào đuôi chiếc Airbus A400 ở độ cao 1.500m (Ảnh: FameFlynet)

"Trong thời gian hoãn quay, chúng tôi chia sẻ lo âu với các nhân viên, cho họ về nhà đến khi kế hoạch quay phim được nối lại. Chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi tình hình và làm việc với các quan chức y tế và chính quyền để có hướng giải quyết tiếp theo", Hãng Paramount nói thêm.

Diễn viên Tom Cruise sẽ tiếp tục vào vai điệp viên Ethan Hunt hoạt động cho tổ chức IMF trong hai phần phim của series phim Nhiệm vụ bất khả thi.

Tom Cruise tự đóng trong phân cảnh leo phía bên ngoài của tòa nhà chọc trời Burj Khalifa tại Dubai trong Nhiệm vụ bất khả thi 3 (Ảnh: Cultjer)

Paramount dự tính "Nhiệm vụ bất khả thi 7" sẽ ra rạp ngày 23/7/2021, và "Nhiệm vụ bất khả thi 8" sẽ khởi chiếu vào 5/8/2022.

Sau thành công vang dội của "Nhiệm vụ bất khả thi 5: Quốc gia bí ẩn (2015)" và "Nhiệm vụ bất khả thi 6: Sụp đổ", ông Christopher McQuarrie vẫn tiếp tục làm đạo diễn cho hai phần 7 và 8. 
Hiện tại vẫn chưa có thông tin về nội dung của phần 7 từ phía nhà sản xuất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news