Tin mới

Nhìn các con, Phi Nhung tự nhủ sắp được sung sướng sau thời gian cực khổ

Thứ sáu, 17/04/2020, 14:59 (GMT+7)

Phi Nhung sung sướng cho biết thời gian cực khổ của mình sắp qua vì thành quả thu được sau nhiều năm chăm sóc các con.

Mới đây, Ca sĩ Phi Nhung chia sẻ xúc động khi nhìn thấy hình ảnh trưởng thành của các con tại Việt Nam cũng như ở Mỹ. Nhìn các con ngày một khôn lớn, nữ ca sĩ sung sướng vì sắp qua giai đoạn cực khổ sau cả một quãng thời gian dài chăm sóc các con từ khi còn nhỏ đến lúc cứng cáp.

Các con của Phi Nhung đã biết tự chăm sóc cho nhau. Ảnh internet

Phi Nhung tâm sự: "Các con nay đã lớn nên bệnh dịch mẹ cũng đỡ lo. Thời gian cực khổ của Phi Nhung sắp được sung sướng rồi cả nhà ơi. Bên Mỹ bạn ấy cũng đã trưởng thành. Bây giờ mà cho Phi Nhung làm lại từ đầu chắc không dám làm lại đâu".

Bản thân Phi Nhung cho biết, quãng thời gian nhận và nuôi các con cũng đầy khó khăn nhưng cô luôn cố gắng để các bé có cuộc sống đầy đủ nhất. Không chỉ vậy, có những người con nuôi của Phi Nhung còn được nữ ca sĩ cho học ở trường quốc tế.

Phi Nhung là nữ ca sĩ có nhiều con nuôi nhất showbiz. Xuất phát điểm hoàn cảnh cá nhân, giọng ca "Bông điên điển" luôn xót xa khi chứng kiến cảnh những em bé mồ côi, không nơi nương tựa. Chính vì vậy, dù bản thân cũng không dư giả nhiều nhưng Phi Nhung vẫn không đành lòng bỏ mặc và nhận nuôi.

Thời gian vất vả của Phi Nhung được bù đắp bằng sự khôn lớn của các bé. Ảnh internet

Cũng vì nỗi trăn trở với các con mà Phi Nhung khẳng định không bao giờ đi thêm bước nữa để quan tâm đến các bé. Ngoài các con nuôi, nữ ca sĩ cũng có một con gái ruột đang làm y tá tại Mỹ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news