Tin mới

Nhìn lại ồn ào giữa cố ca sĩ Phi Nhung và Hồ Văn Cường: 'Nhân chứng sống' từng đưa ra bằng chứng 'thép'

Thứ tư, 24/11/2021, 16:51 (GMT+7)

Một người có uy tín trong ngành chuyên tổ chức các buổi biểu diễn trong nghệ sĩ Việt tại Úc đã tiết lộ điều khó tin về cố ca sĩ Phi Nhung. 

Theo đó, vào thời điểm những ồn ào xoay quanh thông tin về mức tiền catse của Hồ Văn Cường 'nóng' trên mặt báo, một người uy tín trong nghề đã từng chia sẻ điều hiếm hoi về Phi Nhung có liên quan đến Hồ Văn Cường

Theo những gì từng được người này chia sẻ, đầu năm 2017, trong một lần làm đại nhạc hội lưu diễn tại Úc, các khán giả đều yêu cầu cố ca sĩ Phi Nhung phải có mặt nhưng khi liên hệ với quản lý của Phi Nhung thì phía ban tổ chức đã nhận được lời đề nghị với nội dung 'Nếu muốn Phi Nhung góp mặt trong lần này thì anh cố gắng thu xếp cho thêm con nuôi của Phi Nhung đi kèm nhé'.

Mối quan hệ giữa cố ca sĩ Phi Nhung và Hồ Văn Cường đến nay vẫn là câu chuyện còn bỏ ngỏ. Ảnh: Internet
Mối quan hệ giữa cố Ca sĩ Phi Nhung và Hồ Văn Cường đến nay vẫn là câu chuyện còn bỏ ngỏ. Ảnh: Internet

Người này cũng khẳng định phía BTC chỉ cần lo khoản visa và vé máy bay, catse thì không cần phải trả bởi lần diễn này, cố ca sĩ Phi Nhung chỉ mong muốn Hồ Văn Cường có cơ hội được cọ xát và làm quen với sân khấu, đó cũng chính là thời điểm sau khi Hồ Văn Cường đoạt giải quán quân Vietnam Idol Kids 2016.

Người này cũng cho biết thông thường nghệ sĩ chuyên nghiệp hoàn toàn không làm việc trực tiếp với nhà tổ chức về mức catse cũng như nhận tiền catse. 

Một người trong nghề từng lên tiếng minh oan cho cố ca sĩ Phi Nhung. Ảnh: Facebook
Một người trong nghề từng lên tiếng minh oan cho cố ca sĩ Phi Nhung. Ảnh: Facebook

Do đó, người này cho rằng những oan ức mà Phi Nhung từng chịu là do sự vu khống và thiếu hiểu biết của một bộ phận CĐM.

Vào thời điểm đó, người trong nghề này cũng đã để lại vài dòng nhắn nhủ đến Hồ Văn Cường với nội dung trách móc Hồ Văn Cường về sự 'im lặng' của nam ca sĩ nhí.

Ca sĩ Phi Nhung cũng đã đi xa và mọi vấn đề liên quan đến ồn ào catse của Hồ Văn Cường cũng đã khép lại nhưng thật sự về mối quan hệ giữa cố ca sĩ và Hồ Văn Cường đến nay vẫn là câu hỏi lớn còn bỏ ngỏ đối với dư luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news