Tin mới

Nhìn tướng mắt đoán ngay ra tính cách, thái độ và vận mệnh của 1 người

Thứ năm, 24/03/2022, 18:27 (GMT+7)

Theo nhân tướng học, những người có nét tướng mắt như sau có thể biết được phần nào vận mệnh giàu sang của mình.

*Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Tướng mắt phượng

Mắt phượng là tướng mắt mắt với dáng mắt dài, bề ngang hẹp, đuôi mắt nhọn giống loài chim phượng hoàng trong truyền thuyết. Những người sở hữu đôi mắt này theo Nhân tướng học sẽ có đời sống nội tâm khá khép kín, ít khi bộc lộ cảm xúc, suy nghĩ của mình ra bên ngoài. Bạn luôn đoan trang, dịu dàng khiến người xung quanh nhìn vào thấy an yên. Những người phụ nữ sở hữu đôi mắt này có số giàu sang, có tài lãnh đạo, cuộc sống dễ dàng thăng tiến.

Nhìn tướng mắt đoán ngay ra tính cách, thái độ và vận mệnh của 1 người - Ảnh 1

Tướng mắt khỉ

Mắt hầu (mắt khỉ) là dáng đôi mắt có lòng đen hướng lên trên, màu hơi nâu vàng, có nhiều tia và hai mí mắt đều có nếp xếp chồng lên nhau, luôn hấp háy và trông rất linh hoạt. Bạn nếu có dáng mắt này thì là một người sống độc lập, tự thân lập nghiệp từ nhỏ, quen với việc trải qua khó khăn mà khôn bao giờ bỏ cuộc. Không sớm muộn thì muộn, những người này cũng sẽ xây dựng được một sự nghiệp vững chắc hơn người.

Tướng mắt rắn

Tướng mắt rắn là tướng mắt có dáng nhỏ tròn, lòng đen nhiều hơn lòng trắng, lòng trắng pha màu hồng. Mi trên tướng mắt rắn cần có ít nhất hai nếp gấp, mi dưới sẽ có một nếp xếp và kéo dài quá đuôi mắt trước khi rẽ làm hai nhánh như đuôi cá.

Nhìn tướng mắt đoán ngay ra tính cách, thái độ và vận mệnh của 1 người - Ảnh 2

Theo nhân tướng học thì những người sở hữu đôi mắt này thường biết cách giao tiếp ứng xử rất khéo léo, được mọi người yêu quý. Tuy nhiên, họ cũng có nhiều tham vọng trong cuộc sống, dễ sa ngã, trở thành con người thực dụng, đánh đổi mọi thứ để đạt được mục đích như tiền tài, danh vọng. Chính điểm yếu này khiến họ không có bạn tốt và dễ bị cô độc.

Tướng mắt nhỏ

Những người phụ nữ có tướng mắt nhỏ, híp đều là những người chăm chỉ, cẩn thận. Trước khi quyết định điều gì đó, bạn thường sẽ tính toán hết sức tỉ mỉ, cẩn thận để tránh mắc phải sai lầm. Bạn dễ dàng thành công và trở thành lãnh đạo, tuy nhiên đôi khi cũng cảm thấy cô đơn.

Ảnh minh họa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news