Tin mới

Nhóm 'sửu nhi' nhậu say quậy tung phố, còn lao vào hành hung cả vợ chồng già chở nước gạo mưu sinh

Thứ tư, 24/03/2021, 15:10 (GMT+7)

Giữa đêm khuya, một nhóm thanh niên có biểu hiện không tỉnh táo đã dừng xe giữa đường và hành hung một cặp vợ chồng đang đi lấy thức ăn cho lợn. Chưa dừng lại ở đó, các thanh niên này còn liên tục có nhiều biểu hiện lạ.

Mới đây MXH đang liên tục đưa ra những bình luận về đoạn clip quay lại cảnh một nhóm các thanh niên làm loạn đường phố giữa đêm khuya.

Theo chia sẻ của người đăng, có vẻ nhóm thanh niên này đã không còn tỉnh táo và có dấu hiệu say rượu. Hai thanh niên trong nhóm này không kiểm soát được hành vi, liên tục gây sự với những người đi đường.

Ảnh chụp từ clip
Ảnh chụp từ clip

Đáng thương nhất chính là cặp vợ chồng già đang đi lấy nước gạo về nuôi lợn. Không rõ sự vụ thế nào nhưng cô chú này liên tục bị thanh niên áo đen ra gây sự.

Ảnh chụp từ clip
Ảnh chụp từ clip
Ảnh chụp từ clip
Ảnh chụp từ clip

Một lát sau, thanh niên áo vàng hung hăng chạy đến và hành hung cả hai. Rất may bạn gái của hai thanh niên đã kịp thời ngăn cản để cô chú đáng thương kia có thể chạy được. 

Ảnh chụp từ clip
Ảnh chụp từ clip

Chán cà khịa người đi đường, hai thanh niên tiếp tục "múa may" đầy hung hăng giữa con phố. 

Được biết sự việc xảy ra vào đêm 23/3, tại chân cầu vượt Đại Cồ Việt- Bạch Mai, Hà Nội.

Sự việc xảy ra khiến dân mạng vô cùng phẫn nộ. Thậm chí có tài khoản còn đòi xin "tọa độ" của hai thanh niên này để dạy dỗ một bài học. 

Ảnh chụp màn hình
Ảnh chụp màn hình

Số còn lại đều hy vọng lực lượng chức năng sẽ vào cuộc để điều tra nhằm tìm ra danh tính những "sửu nhi" gây hại cho người đi đường này.

Hiện đoạn clip vẫn đang được chia sẻ trên MXH.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news