Tin mới

'Như lời đồn' Sơn Tùng M-TP lại thách đố fan với teaser mới

Thứ ba, 03/03/2020, 14:47 (GMT+7)

Ngay khi Sơn Tùng đăng ảnh du lịch tại Thái Lan, fan đã đồn đoán phải chăng anh chàng chuẩn bị ra mắt sản phẩm mới. Cuối cùng thì tin đồn cũng thành sự thật.

Mới đây, giọng ca Hãy trao cho anh bất ngờ tung ra một đoạn teaser của MV mới sau thời gian dài để fan ngóng đợi. Giống như những sản phẩm trước đó, lần này Sơn Tùng M-TP tiếp tục khiến người hâm mộ phải đoán già đoán non.

Sơn Tùng trong teaser MV với

Trong đoạn teaser này, mở đầu là khung cảnh khô cằn nóng bức cùng ánh mặt trời chói chang. Tiếp đó là sự xuất hiện của những cô nàng vô cùng nóng bỏng trong trang phục thể thao, ngập tràn không khí mùa hè.

Kết thúc đoạn teaser, Sơn Tùng mới xuất hiện và không quên dành tặng fan nụ cười và cái nháy mắt chuẩn soái ca khiến các fan không khỏi "rụng tim". Lần này anh chàng chọn hình tượng trẻ trung, năng động từng xuất hiện trong MV cũ.

Tạo hình mới gợi lại hình tượng của Sơn Tùng trong MV Cơn mưa ngang qua

Điều này khiến fan càng thêm tò mò, nhiều người đặt nghi vấn liệu có phải Sơn Tùng đã quyết định quay lại phong cách trẻ trung, năng động thời Cơn mưa ngang qua, sau thời gian giữ mình với hình tượng hầm hố, cá tính hay chỉ là một cú lừa thôi?

Khá nhiều dữ kiện được xuất hiện trong màn "nhá hàng" này, tuy nhiên vẫn như mô típ quen thuộc của Sơn Tùng, nhiều nhưng không dễ đoán, fan vẫn chưa thể xác định chính xác "Sếp" của họ làm gì. Rằng đây liệu sẽ là sản phẩm mở đường cho năm 2020 hay chỉ là một khởi đầu cho dự án đặc biệt nào đó vẫn là một dấu hỏi lớn.

Cái nháy mắt chuẩn soái ca khiến các fan không khỏi "rụng tim"

Trong quá khứ, Sơn Tùng M-TP từng khiến fan đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác vì vậy dù chưa biết anh chàng sẽ làm gì nhưng một điều chắc chắn là giọng ca Lạc trôi sẽ không khiến người hâm mộ thất vọng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news