Tin mới

Như Quỳnh nhắc về Phi Nhung khi hội ngộ Mạnh Quỳnh, nói một điều ai cũng xót xa

Chủ nhật, 29/05/2022, 07:56 (GMT+7)

Mối thâm tình giữa Phi Nhung, Mạnh Quỳnh và Như Quỳnh khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ, bộ ba nay chỉ còn 2 người khiến khán giả xót xa. 

Đầu tháng 5, Như Quỳnh và Mạnh Quỳnh đã có dịp hội ngộ cùng nhau trong đêm nhạc Mây Lang Thang. "Người tình sân khấu" của Phi Nhung đột ngột xuất hiện và dành tặng cho đồng nghiệp bó hoa, cả hai trao nhau chiếc ôm ấm áp nhưng nam ca sĩ vẫn không quên đùa bạn diễn rằng có bó hoa héo tặng bạn nhưng là hoa giả.

Mạnh Quỳnh xuất hiện tặng hoa cho Như Quỳnh (Ảnh internet)
Mạnh Quỳnh xuất hiện tặng hoa cho Như Quỳnh (Ảnh internet)

Đáp lại tình cảm của Mạnh Quỳnh, Như Quỳnh trả lời rằng đây là hoa giấy nên sẽ giữ được rất lâu. Hóa ra cũng vào hôm diễn đó, Mạnh Quỳnh có show diễn nhưng vẫn dành thời gian để ủng hộ đồng nghiệp Như Quỳnh, đến an ủi bạn sau tang lễ em trai ruột, khiến nữ ca sĩ vô cùng xúc động.  

Trước màn xuất hiện bất thình lình của hai giọng ca nhạc vàng được khán giả vô cùng yêu mến, một số khán giả ở dưới đã hò hét đòi Mạnh Quỳnh hôn Như Quỳnh song nữ ca sĩ từ chối và nhắc đến Phi Nhung rằng: Không được đâu, Quỳnh mà hôn Như là Phi Nhung sẽ ghen.

Cả hai tâm sự khá lâu và nhắc về Phi Nhung
Cả hai tâm sự khá lâu và nhắc về Phi Nhung

Mạnh Quỳnh sau đó cũng tâm sự rằng đã hẹn bạn đi ăn trưa nhưng bạn gặp vấn đề sức khỏe nên cả hai không gặp nhau được. Chính vì vậy anh quyết định chạy qua thăm đồng nghiệp và chia buồn cùng chuyện gia đình mà Như Quỳnh vừa phải trải qua. Hơn ai hết anh mong bạn mình mạnh khỏe, có nhiều show diễn thành công để phục vụ khán giả.

Khán giả vô cùng xúc động khi khoảnh khắc Mạnh Quỳnh nói sai sân khấu biểu diễn Đồng Giao thành Trống Đồng. Anh giải thích rằng vì sân khấu Trống Đồng là nơi anh và Phi Nhung thường xuyên biểu diễn nên bị lẫn. Đáp lại lời Mạnh Quỳnh, Như Quỳnh động viên bạn rằng một ngày nào đó cả ba sẽ cùng hát chung. 

Như Quỳnh nhắc về Phi Nhung khi hội ngộ Mạnh Quỳnh, nói một điều ai cũng xót xa - Ảnh 1
Phi Nhung và Mạnh Quỳnh là bạn bè thân thiết
Phi Nhung và Mạnh Quỳnh là bạn bè thân thiết

Qua cuộc trò chuyện ngắn cũng có thể thấy được mối quan hệ tốt đẹp mà cả ba ca sĩ dành cho nhau. Họ không chỉ đơn thuần là đồng nghiệp, những người bạn mà còn là tri kỷ, chia sẻ cho nhau chuyện nghề, cuộc sống, luôn động viên nhau cùng tiến bộ. 

Nếu như Phi Nhung và Như Quỳnh là 2 giọng ca nữ hát nhạc vàng được khán giả vô cùng yêu thích thì Phi Nhung - Mạnh Quỳnh là cặp đôi được khán giả yêu mến suốt hàng thập kỷ. Họ thân nhau đến mức nhiều người hiểu lầm là vợ chồng, trên thực tế họ chỉ coi nhau là tri kỷ. Đó là điều khán giả luôn trân quý và ngưỡng mộ mối quan hệ tuyệt đẹp của bộ ba.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news