Tin mới

Bạn thân ca sĩ Phương Loan hé lộ mối quan hệ giữa nghệ sĩ Chí Tài và mẹ vợ

Thứ sáu, 11/12/2020, 17:55 (GMT+7)

Dù không thường xuyên gặp và tiếp xúc với mẹ vợ nhưng qua lời kể của bạn thân ca sĩ Phương Loan, nghệ sĩ Chí Tài rất được lòng và khiên mẹ vợ ngưỡng mộ.

Showbiz Việt và khán giả nói chung đến tận thời điểm này vẫn chưa tin vào sự ra đi của nghệ sĩ Chí Tài. Suốt những ngày qua, tất cả đều tiếc thương về một nghệ sĩ với tinh thần lạc quan, luôn đem lại tiếng cười và năng lượng tích cực cho những người xung quanh.

Suốt những ngày qua, những người thân của cố nghệ sĩ đều kể về những mẩu chuyện ca ngợi sự đức độ và thái độ sống tích cực của Chí Tài. Trong số đó, hình ảnh Chí Tài trong mắt mẹ vợ mới đây đã được người bạn thân của ca sĩ Phương Loan, vợ cố nghệ sĩ hé lộ.

Trước khi cưới nghệ sĩ Chí Tài, gia đình ca sĩ Phương Loan từng sinh sống ở đảo Hawaii. Sau khi lấy NS Chí Tài, cô đã vào khu vực trung tâm sinh sống. Mẹ vợ cố NS Chí Tài vô cùng yêu mến con rể, mỗi lần chú về đều khiến cả nhà rộn ràng tiếng cười.

Người bạn thân chia sẻ: "Có lẽ người fan ruột đầu tiên của "danh hài Chí Tài" phải kể đến là bác gái mẹ của chị Phương Loan. Chị Phương Loan khi mới qua Mỹ ở Hawaii.

Lập gia đình với anh Chí Tài, chị theo anh vào đất liền trong lúc gia đình chị vẫn còn ở lại sinh sống trên hòn đảo thần tiên này. Khi có dịp đi show ở bên Hawaii, có dịp gặp bác gái mới thấy bác yêu thích ,ngưỡng mộ và chiều cậu con rể tới mức nào.

Cứ anh Chí Tài nói ra câu nào là bác cười câu đó 'Thằng Tài nói chuyện vui quá!'. Nhiều lúc chẳng thấy gì vui hung mà thấy bác cười quá vui vẻ làm lôi theo người khác không kềm được phải cười theo".

Trong những ngày này, ca sĩ Phương Loan chính là người suy sụp nhất. Xa chồng đã 5 tháng, giờ đây lần gặp nhau tại Mỹ cũng là lần cuối cùng ca sĩ được nhìn thấy chồng.

Hiện tại, ca sĩ Phương Loan đã không thể nhận các cuộc điện thoại, bạn bè và người thân đang ở cạnh để động viên cô vượt qua mất mát.

Càng đau đớn hơn khi ca sĩ Phương Loan đã có ý định trở về Việt Nam định cư để sống cạnh chồng. Bạn thân của cố nghệ sĩ chia sẻ: "Trong một lần đi đâu đó, chị có nhỏ to tâm sự: 'Bé Heo sẽ ráng làm cho hết năm nay là đủ số năm làm thâm niên ở hãng. Sau đó bé Heo sẽ nghỉ hưu rồi dọn về Việt Nam ở với anh Chí Tài'. Giờ chỉ còn vài tháng nữa là chị Loan hoàn tất xong rồi đó. Anh nỡ lòng nào hả anh Chí Tài?".

Được biết, vào khoảng 8 giờ 30 ngày 12/12 (giờ địa phương), gia đình sẽ nhận linh cữu cố nghệ sĩ Chí Tài từ Việt Nam đưa sang Mỹ. Linh cữu của NS Chí Tài được đưa thẳng tới nhà quàn Peek Family để bạn bè, đồng nghiệp đến viếng, sau đó sẽ an táng vào ngày 13/12.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news