Tin mới

Trấn Thành cay mắt, nguyện khắc cốt ghi tâm lời răn dạy của Chí Tài

Thứ sáu, 11/12/2020, 20:56 (GMT+7)

Bàng hoàng và đau xót trước sự ra đi đột ngột của danh hài Chí Tài, cách đây ít phút, MC Trấn Thành đã chia sẻ lại một trích đoạn trong tác phẩm mà 2 người cùng hợp tác, thề khắc cốt ghi tâm những gì mà đàn anh đã dạy.

Năm 2018, Chí Tài, Trấn Thành, vợ chồng Thu Trang, Tiến Luật cùng góp mặt trong tác phẩm hài “Lớp học cà lăm”. Trong đó có phân cảnh Trấn Thành nghe Chí Tài nói về bản tính con người và vẫn luôn còn nguyên giá trị cho đến về sau. “Nhân chi sơ, tính bổn thiện. Con người sinh ra như tờ giấy trắng. Sống sao đừng để thành tờ giấy than", câu nói của Chí Tài trong vở kịch đã đọng lại trong lòng khán giả và tâm trí Trấn Thành. Ông xã Hari Won không thể kiềm chế được cảm xúc: “Xem lại vở diễn này của anh và em tự nhiên mắt lại cay xè. Em sẽ luôn ghi nhớ câu này, anh an tâm nghỉ ngơi nha”.

Trấn Thành chia sẻ trích đoạn trong vở kịch "Lớp học cà lăm", nguyện ghi nhớ lời răn dạy của Chí Tài.

Trong vở kịch, Chí Tài vào vai một thầy giáo hiền lành, lương thiện, dạy học miễn phí cho mọi người. Anh quan niệm: "Nhân chi sơ, tính bản thiện", con người sinh ra vốn dĩ lương thiện và phải sống sao để vẫn giữ được sự thanh sạch đó.

Có thể nói tính cách của nhân vật mà Chí Tài đảm nhận cũng thiện lương giống như anh ở ngoài đời vậy. Trấn Thành từng  chia sẻ Chí Tài là một nghệ sĩ có tâm, có tầm và luôn được những anh em trong nghề kính trọng, yêu quý. Sinh thời, anh chưa bao giờ mở miệng nói xấu bất cứ đồng nghiệp nào, cũng không giận ai quá lâu. Bản thân Trấn Thành đã gặp bao sóng gió trên con đường sự nghiệp và rất nhiều lần Chí Tài luôn là người cuối cùng ở bên động viên, chia sẻ với đàn em.

Người hâm mộ xót xa, bàng hoàng khi xem lại các vở diễn của Chí Tài.

Sự ra đi đột ngột của nghệ sĩ Chí Tài không chỉ khiến người thân đau lòng mà còn khiến anh chị em nghệ sĩ, bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ xót xa. Những vở hài kịch mà anh tham gia trước khi mang lại tiếng cười cho khán giả thì giờ mọi người xem lại khiến nước mắt tuôn rơi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news