Tin mới

Những kiểu quần hack chân 'đỉnh cao', nàng nấm lùn tậu ngay còn kịp đi chơi lễ 30/4

Chủ nhật, 25/04/2021, 12:44 (GMT+7)

3 kiểu quần sành điệu cùng khả năng hack dáng cực tốt sau đây nàng nhất định phải lưu tâm ngay.

Quần có đường li giữa

Những kiểu quần hack chân 'đỉnh cao', nàng nấm lùn tậu ngay còn kịp đi chơi lễ 30/4 - Ảnh 1

Quần âu có sự xuất hiện của đường li giữa hiện đang được các quý cô xứ Hàn tích cực lăng xê. Chi tiết đường li sẽ làm tăng vẻ chỉn chu, thanh lịch cho những chiếc quần âu đậm chất công sở. 

Những kiểu quần hack chân 'đỉnh cao', nàng nấm lùn tậu ngay còn kịp đi chơi lễ 30/4 - Ảnh 2

Thú vị hơn, đường li giữa có tác dụng hack chân cực kì tốt, nếu bạn “đóng thùng” gọn gàng thì vẻ ngoài sẽ càng thêm cao ráo. Dù đi đến chốn sở hay xuống phố cùng bạn bè, nàng chỉ cần mix em nó với một chiếc blouse hoặc sơ mi phom rộng, đi kèm với đôi cao gót, hay sandal mũi vuông là đã vô cùng hợp thời, hợp mốt rồi. Mùa Hè năm nay chứng kiến sự lên ngôi của nhiều sắc màu mới lạ, chính vì vậy, các nàng đừng ngần ngại lựa chọn cho mình những màu sắc bắt mắt như be, hồng, xanh pastel để “chống nhạt” cho tủ đồ nhé.

Những kiểu quần hack chân 'đỉnh cao', nàng nấm lùn tậu ngay còn kịp đi chơi lễ 30/4 - Ảnh 3

Quần ống loe

Những kiểu quần hack chân 'đỉnh cao', nàng nấm lùn tậu ngay còn kịp đi chơi lễ 30/4 - Ảnh 4

Quần ống loe xuất hiện vào những năm đầu của thể kỉ 19. Thiết kế này được lấy cảm hứng từ trang phục hải quân Mỹ.  Với các đường nét thiết kế phóng khoáng pha trộn giữa cổ điển và hiện đại, style này nhanh chóng thống trị trong mùa hè năm nay.

Những kiểu quần hack chân 'đỉnh cao', nàng nấm lùn tậu ngay còn kịp đi chơi lễ 30/4 - Ảnh 5

Kiểu quần này có đặc điểm phần trên bó chẽn như quần skinny nhưng phần ống bên dưới lại là dáng loe. Vì vậy mà nó vừa có khả năng tôn vòng 3 vừa che đi khuyết điểm trên đôi chân người diện. Items này cũng khá “dễ chiều” trong khoản phối đồ, từ áo phông, sơ mi, blazer cứ đắp lên người “auto đẹp”. Một lưu ý nho nhỏ là bạn nên chọn những thiết kế dài quá mắt chân, mix với giày cao gót và sơ vin gọn gàng để tạo hiệu ứng dài miên man cho đôi chân.

Những kiểu quần hack chân 'đỉnh cao', nàng nấm lùn tậu ngay còn kịp đi chơi lễ 30/4 - Ảnh 6

Quần xé gấu 

Nếu bạn là một cô nàng thích rách nhưng lại sợ mất nhã nhặn, thì kiểu quần xé gấu sẽ chiều lòng bạn. Với thiết kế phần gấu được xẻ dọc sẽ mang đến sự lạ mắt, trendy, giúp vẻ ngoài của chị em trông ấn tượng hơn. 

Những kiểu quần hack chân 'đỉnh cao', nàng nấm lùn tậu ngay còn kịp đi chơi lễ 30/4 - Ảnh 7

Quan trọng không kém là nhờ chi tiết xẻ gấu, chị em diện quần dài lượt thượt một chút cũng không bị rườm rà mà vẫn thoáng chân, từ đó vóc dáng thêm cao, chân thêm dài. Hội it girl nhớ mix quần xẻ gấu với sandal cao gót quai mảnh, sandal dáng mule hoặc giày cao gót mũi nhọn, để đạt hiệu quả kéo chân tối đa nhé!

Những kiểu quần hack chân 'đỉnh cao', nàng nấm lùn tậu ngay còn kịp đi chơi lễ 30/4 - Ảnh 8

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news