Tin mới

Những lần Bình An làm phi công đổi tình lấy tiền trong phim truyền hình: Từ gã khù khờ, biến thành 'tay chơi'

Thứ bảy, 06/08/2022, 19:51 (GMT+7)

Vai diễn mới của Bình An trong phim Gara hạnh phúc nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả truyền hình.

Bình An sinh năm 1993 và được biết đến trong vai trò diễn viên với hàng loạt các bộ phim truyền hình đình đám như: Chạy trốn thanh xuân, 5S Online, Mối tình đầu của tôi, Yêu hơn cả bầu trời, Mặt nạ gương, 11 tháng 5 ngày, ...

Diễn viên Bình An là gương mặt nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng (Ảnh: Internet)
Diễn viên Bình An là gương mặt nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng (Ảnh: Internet)

Sắp tới đây, Bình An sẽ xuất hiện trong giờ vàng của phim VTV với bộ phim Gara hạnh phúc của đạo diễn Bùi Quốc Việt với vai Quân. Nội dung phim xoay quanh việc 1 chàng trai loay hoay giữa tình yêu và những gánh nặng về gia đình. Anh chàng này còn lợi dụng tình cảm, tiền bạc của người phụ nữ. 

Ban đầu, Quân (Bình An) hẹn hò với Sơn Ca (Quỳnh Kool). Thế nhưng về sau Quân cặp kè với người phụ nữ hơn tuổi trưởng thành, giàu có do Diễn viên Diễm Hương vào vai. Chia sẻ về vai diễn lần này, Bình An bày tỏ rằng, chưa hiểu vì sao hiện nay các đạo diễn đều giao anh vào vai xấu, không là sát nhân thì lừa tình, lừa tiền phụ nữ. 

Những lần Bình An làm phi công đổi tình lấy tiền trong phim truyền hình: Từ gã khù khờ, biến thành 'tay chơi' - Ảnh 1

Được biết, đây là lần thứ 2 nam diễn viên thử sức với dạng vai trai trẻ, mê tiền và cặp kè với phụ nữ lớn tuổi. Trước đó trong phim Những cô gái trong thành phố, Bình An từng vào vai Tùng, do điều kiện kinh tế khó khăn nên cần tìm người giúp đỡ. Anh quyết định chia tay bạn gái và bị cuốn vào mối quan hệ "chị em" với Xuân - 1 doanh nhân thành công ở độ tuổi trung niên. 

Theo đó, người đàn bà này đã thuê Tùng về làm trợ lý, cô chu cấp tiền, lo bữa ăn giấc ngủ cho anh. Cả 2 dần nảy sinh chuyện chăn gốc, Xuân mê Tùng hết cỡ nhưng anh thì vẫn nhung nhớ tình cũ. 

Những lần Bình An làm phi công đổi tình lấy tiền trong phim truyền hình: Từ gã khù khờ, biến thành 'tay chơi' - Ảnh 2

Còn nhớ thời điểm ấy, nhân vật Tùng của Bình An khiến cư dân mạng ném đá kịch liệt vì thái độ, cách cư xử chưa đúng với người yêu cũ. 

Vai diễn "phi công trẻ" lần thứ 2 của Bình An sắp lên sóng. Theo tiết lộ từ phía ekip bộ phim, giờ đây nhân vật của anh thủ vai sẽ không còn là kẻ khù khờ, bị phụ nữ lớn tuổi. Thay vào đó, là một nhân vật đảm nhận sự chủ động, chuyên lừa tình và lừa tiền các chị.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news