Tin mới

Noo Phước Thịnh bị gọi là 'má', đáp trả theo cách không thể sâu cay hơn

Thứ sáu, 05/08/2022, 11:48 (GMT+7)

Cô gái lạ liên tục có hành động "đôi co" đối với Noo Phước Thịnh mặc cho sai rành rành khiến cư dân mạng bất bình.

Cũng như mọi năm, vào dịp lễ Thất tích, dân tình lại kháo nhau ăn đậu đỏ để nhanh chóng "thoát ế" và các nghệ sĩ trong showbiz Việt cũng nhanh chóng bắt trend.

Noo Phước Thịnh cũng có mong tìm kiếm được hạnh cho riêng mình và anh cũng ăn món chè và đi kèm với đó là dòng chú thích thong báo theo kiểu nửa đùa nửa thật. "Ủa, mọi người kháo nhau đi kiếm chè đậu đỏ chi vậy?", giọng ca Thương em là điều anh không thể ngờ. 

Noo Phước Thịnh sở hữu diện mạo điển trai khiến ai nhìn vào cũng chú ý (Ảnh: Internet)
Noo Phước Thịnh sở hữu diện mạo điển trai khiến ai nhìn vào cũng chú ý (Ảnh: Internet)

Trong bức ảnh mới nhất của nam ca sĩ, nhiều người khen ngợi, anh sở hữu ngoại hình điển trai, trẻ trung. Đáng chú ý, một số người cũng để lại những bình luận bàn luận về việc ăn chè đậu đỏ. Tuy nhiên, điều khiến cư dân mạng chú ý đặc biệt chính là dòng bình luận kém duyên đến từ 1 câu gái. 

Cụ thể, tài khoản này bày tỏ với giọng ca 8X: "Đem về ăn chứ chi, không lẽ đem cất má". Với cách xưng hô của khán giả kia, ngay lập tức Noo Phước Thịnh lên tiếng "đáp trả". Anh cho rằng, người kia nên "sửa nết" đi rồi sẽ có người yêu. "Xin phép không chấp nhận lời mời kết bạn. Chê", nam nghệ sĩ bày tỏ. 

Việc bị "vỗ mặt", cô gái kia đã nhanh chóng đáp lại: "Ba hỏi người ta đem về chi, người ta trả lời rồi chê. Tánh kỳ". Và tình cũ Mai Phương Thúy tuyên bố, người kia nên bớt thói ra đường ăn nói ngổ ngáo, gọi hết người này, người nọ là ba, là má đi.

Màn 'đáp trả' của Noo Phước Thịnh khiến nhiều người chú ý (Ảnh: internet)
Màn "đáp trả" của Noo Phước Thịnh khiến nhiều người chú ý (Ảnh: internet)

"Không ngầu hơn đâu. 2 từ thiêng liêng đó chỉ nên dành gọi đấng sinh thành của mình thôi. Ngoài kia không ai có tư cách làm ba, làm má mình đâu. Còn nhỏ, về kiếm chè đậu đỏ xin lỗi phụ huynh liền", Noo Phước Thịnh bày tỏ. 

Được biết đây không phải lần đầu tiên Noo Phước Thịnh bị xưng hô kém duyên trên mạng xã hội. Cách đây không lâu, anh bị nghi ngờ chuyện giới tính, "gồng" để quen Mai Phương Thúy,... và anh đã phải gay gắt lên tiếng khiến nhiều người chú ý. 

Noo Phước Thịnh chạm ngõ với nghệ thuật khi được biết đến là người mẫu ảnh, sau đó anh lấn sân sang lĩnh vực ca hát và gặt hái được nhiều thành công với loạt bản hit đình đám như: Giá như, Gạt đi nước mắt, Chờ ngày mưa tan,... 

Điển trai và thành công nhưng không ít lần Noo Phước Thịnh bị dính tin đồn liên quan đến giới tính (Ảnh: FBNV)
Điển trai và thành công nhưng không ít lần Noo Phước Thịnh bị dính tin đồn liên quan đến giới tính (Ảnh: FBNV)

Về chuyện đời tư, anh từng có quãng thời gian mặn nồng bên Mai Phương Thúy. Tuy nhiên, sau đó họ "đường ai nấy đi" trong lặng lẽ. Hiện tại, bộ đôi vẫn thân thiết với nhau, không né tránh, thậm chí còn có những hành động tình tứ. Điều này khiến khán giả mong muốn, cặp trai tài gái sắc sớm nối lại tình xưa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news